ทุกคำด่ามีราคา ! “บุ๋ม” มอบหมายทนาย จัดการเกรียนปากแจ๋ว ผู้โชคดีเตรียมรอหมายได้เลย

2022-11-24 12:10:14

ทุกคำด่ามีราคา ! “บุ๋ม” มอบหมายทนาย จัดการเกรียนปากแจ๋ว ผู้โชคดีเตรียมรอหมายได้เลย

Advertisement

 
ไม่ได้ใจร้ายแต่ขอจัดการบ้าง “บุ๋ม ปนัดดา” มอบหมาย “ทนายเปิ้ล” จัดการเกรียนปากแจ๋ววิพากษ์วิจารณ์ให้เสียหาย ทนายสาวฝากผู้โชคดีเตรียมรอหมายได้เลย ทุกคำด่ามีราคาต้องจ่าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีที่เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่แสดงความยินดีกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับข่าวคราวการตั้งครรภ์และคลอดลูกชายของนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายคนที่ 2 “น้องอเล็กซ์” ออกมาทักทายแฟนๆ เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา 

มาแล้ว “บุ๋ม ปนัดดา” โชว์ชัดๆ โฉมหน้า “น้องอเล็กซ์” ขาวจั๊วะจ้ำม่ำน่ารักน่าชังมาก 

ว้าวมากแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” โชว์ความสวยสะพรั่งหลังคลอดลูกชาย 

“อาร์” ฉลองรักหวาน 4 ปี “เอื้อย” บอกรักสั้นๆ พอ จบ ไม่พูดเยอะ ใช้การกระทำบอกทุกอย่าง





แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ท่ามกลางความยินดี ก็ได้มีเกรียนปากแจ๋วจำนวนหนึ่งวิพาก์วิจารณ์ “บุ๋ม ปนัดดา” ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงหยาบคาย สร้างความเสื่อมเสียและเสียหายต่อสาวบุ๋มอย่างหนัก ทำให้เธอนั้นอดรนทนไม่ไหวออกโรงฟาดกลับแบบจัดนักไปหลายยก และขณะเดียวกันนั้นเธอก็ไม่ปล่อยผ่าน ขอให้กฎหมายจัดการให้เข็ดหลาบ ดำเนินการฟ้องร้องไปหลายราย

และวานนี้ (23 พ.ย. 2565) เพจเฟซบุ๊ก “ทนายเปิ้ล” ทนายสาวที่ได้รับมอบหมายจาก “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเล่าว่า... “เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.65) ทนายเปิ้ลได้รับมอบอำนาจจาก คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณากับผู้ใช้เฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์และด่าทออย่างรุนแรงจนทำให้คุณปนัดดาได้รับความเสียหาย ซึ่งมีผู้ถูกแจ้งความดำเนินคดีแล้วหลายคน ใครเป็นผู้โชคดีเข้ารอบเตรียมตัวรอรับหมายได้เลยค่ะ วิจารณ์ได้แต่ควรมีขอบเขต และทุกคำด่าย่อมมีราคาที่ต้องจ่ายนะคะ - ทนายเปิ้ล”



และล่าสุดวันนี้ (24 พ.ย. 2565) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้แชร์โพสต์ของทนายมายังเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “ไม่ได้ใจร้ายนะคะ แต่ขอจัดการบ้าง” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตาม ต่างเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้จัดหนักกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  boompanadda

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายเปิ้ล , ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี