แซ่บเวอร์ “ลีเดีย” อุ้ม “แมทธิว” เข้าเอวโชว์ความสตรอง แฟนๆ เห็นแล้วลุ้นมีทายาทคนที่ 4

2022-11-24 14:00:09

แซ่บเวอร์ “ลีเดีย” อุ้ม “แมทธิว” เข้าเอวโชว์ความสตรอง แฟนๆ เห็นแล้วลุ้นมีทายาทคนที่ 4

Advertisement

 
คู่นี้ดีกรีแซ่บไม่แผ่ว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” อุ้ม “แมทธิว ดีน” เข้าเอวโชว์ความสตรอง แฟนๆ เห็นแล้ว แห่คอมเมนต์ลุ้นมีทายาทคนที่ 4

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มีดีกรีความแซ่บมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฮือฮาแบบไม่แผ่วเลยทีเดียว สำหรับ “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ที่ความรักหวานจนมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 3 คนแล้ว 

ทุกคำด่ามีราคา ! “บุ๋ม” มอบหมายทนาย จัดการเกรียนปากแจ๋ว ผู้โชคดีเตรียมรอหมายได้เลย 

“อาร์” ฉลองรักหวาน 4 ปี “เอื้อย” บอกรักสั้นๆ พอ จบ ไม่พูดเยอะ ใช้การกระทำบอกทุกอย่าง 

แห่ยินดี “ฝ้าย นิชานันท์” คลอดลูกสาวแล้ว พร้อมตั้งชื่อน่ารัก-ความหมายดี “น้องยูนิ”





แต่ทว่าล่าสุด “แมทธิว-ลีเดีย” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ลุ้นสนั่นกันอีกครั้ง ลังจากที่ได้เห็นภาพแซ่บซ่าล่าสุดที่แมทธิวเสิร์ฟให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้คุณพ่อลูก 3 ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ภรรยาสุดที่รักกำลังอุ้มเจ้าตัวเข้าเอวโชว์ความแรงแบบสุดหวาน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “พี่กะเทยบอก เธอต้องยกได้ Our love has no boundaries!”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ แห่กดไลก์ และกระหน่ำคอมเมนต์แซว คอมเมนต์ลุ้นทายาทคนที่ 4 กันยกใหญ่ อาทิ ลูกคนที่ 4 ต้องมานะจ๊ะ/ โอ้ยยยยยย/ ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้ว/ 55555 แข็งแรงมากเดียร์/ ลูกคนที่สี่เตรียมตัวมาแล้วคะ/ คนที่ 4 ต้องมาแร้ววววว ขอแฝดได้ไหม/ พัง..พัง..พัง..หลังพังหม๊ดดด/ รอคนที่ 4 นะจ๊ะ/ ทำไรกันคะ !!! / เกลียดแคปชั่นนนนฮะ/ คนที่ 4 ต้องมาแล้ว/ ระวังนะท่านี้หนูคิดดีไม่ได้เลยพี่เเมท สงสัยต่อลูกคนที่ 4 ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : matthew.deane1 , lydiasarunrat