“ใหม่” สุดเซอร์ไพรส์ “ดีเจต้น” ให้โบนัสก้อนใหญ่ในวันเกิด และเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือ สามีติดโควิดรอบ 2

2022-11-24 15:05:53

“ใหม่” สุดเซอร์ไพรส์ “ดีเจต้น” ให้โบนัสก้อนใหญ่ในวันเกิด และเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือ สามีติดโควิดรอบ 2

Advertisement

  
อดเป่าเค้กพร้อมหน้า “ใหม่ สุคนธวา” สุดเซอร์ไพรส์ “ดีเจต้น” มอบโบนัสก้อนใหญ่ในวันเกิด แถมเจอเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือสามีติดโควิดรอบ 2 โอดเบาๆ ปีนี้ผิดแผนไปหมด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกคุณสามีเปย์หนัก และเปย์บ่อยมากๆ สำหรับนางร้ายสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ถูกสามีสุดที่รักอย่าง “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ให้ของขวัญชิ้นใหญ่อยู่ต่อเนื่อง ทั้งในยามโอกาสธรรมดาและแสนพิเศษ

แซ่บเวอร์ “ลีเดีย” อุ้ม “แมทธิว” เข้าเอวโชว์ความสตรอง แฟนๆ เห็นแล้วลุ้นมีทายาทคนที่ 4 

ทุกคำด่ามีราคา ! “บุ๋ม” มอบหมายทนาย จัดการเกรียนปากแจ๋ว ผู้โชคดีเตรียมรอหมายได้เลย 

ซื้อตัวนี้ ? “อ๋อม สกาวใจ” โชว์เน้นๆ เลขเด็ด 3 ตัว หลังงวดที่แล้วรับทรัพย์ 7 หลัก





อย่างล่าสุด (23 พ.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสาวใหม่ งานนี้หนุ่มต้นก็ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการมอบเงินก้อน จำนวน 2 แสน ให้กับภรรยา พร้อมกับกำชับว่าห้ามสาวใหม่นำเข้าบัญชีลูกๆ และนอกจากโบนัสในวันเกิดแล้วนั้น ก็ไม่วายมีเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่านั่นก็คือ สามีติดโควิด-19

ซึ่งงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเล่าว่า... “ของขวัญวันเกิดแม่ปีนี้ แม่ได้โบนัสจากสามี เอ้ย! โดนัทจากสามี (ส่วนโบนัส แม่ก็ได้นะ รูปถัดไป ขอบคุณสามี สำหรับโบนัดค่ะ) พรุ่งนี้แม่หายปวดหัวจะกินให้เรียบเลย เซอร์ไพรส์กว่าของขวัญวันเกิด ก็สามีติดโควิดในวันเกิดแม่นี่แหละ งงในงง ผิดแผนไปหมดวันนี้อดเป่าเค้กด้วยกันเลย แต่เมื่อคืนก็เหมือนเป่าแล้วแหละหน้าประตูไง วันเกิดก็คือวันธรรมดาวันนึง แม่คิดแบบนี้เสมอ ปีนี้เรียบง่าย สมใจแม่มากๆ แม่ไม่ชอบจัดงานเลี้ยงอะไรใหญ่ๆ วุ่นๆ คนเยอะๆ นี่แหละใช่เลย ”



ส่วนทางด้าน “ดีเจต้น สรพงษ์” ก็ได้เผยอย่างเสียดายที่อดเซอร์ไพรส์ภรรยาในวันคล้ายวันเกิดว่า... “ตรวจตอน 8 โมง เช้าปกติ ตรวจโดยเจ้าหน้าที่จากกองควบคุมโรค ผลออกมาปกติ เข้าถ่ายทำรายการปกติ ตรวจตอน 13.00 ผลออกมาปกติ ตรวจ ATK ในขณะเดียวกันตรวจแม่บ้าน ATK แม่บ้านติด เอาละ !!!! เพื่อทุกคน มุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลตรวจ แบบ RT - PCR ตอนนี้ผลแสดงออกมา ว่าผมติดโควิดนะครับ

*พีคกว่านี้คือติดโควิดวันเกิดภรรยา เซอร์ไพรส์ชุดหมียกเลิก ของ
ขวัญกับเค้กที่สั่งมา ภรรยาเป็นคนลงไปรับ บินสุราษฎร์ธานีพรุ่งนี้ยกเลิก รถตู้รับส่งยกเลิก แจ้งยกเลิกทุกการประชุม

**ส่วนง่านถ่ายรายการต่างๆ ส่งน้องๆ ไปดูแลครับ ห่วงลูกๆ กับภรรยา แต่ตรวจ RT-PCR แล้วปกติ #รอบ2 #covid #กราบขออภัยทุกท่านด้วยครับ”






ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon dj_ton