ลีนมาก “เจนี่” ปล่อยคลิปสวยแซ่บชวนตะลึง แต่หลายคนแห่ห่วงเรื่องความผอม

2022-11-25 13:10:17

ลีนมาก “เจนี่” ปล่อยคลิปสวยแซ่บชวนตะลึง แต่หลายคนแห่ห่วงเรื่องความผอม

Advertisement

 
ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหน “เจนี่ อัลภาชน์” ปล่อยคลิปชวนตะลึง สวยแซ่บ หุ่นลีน และหน้าเด็ก แต่ทำหลายคนแห่ห่วงเรื่องความผอม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีอายุมากขึ้น แต่นับวันยิ่งสวยแซ่บและหน้าเด็กขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่หากใครได้ติดตามเธออยู่ตลอดก็จะเห็นว่าสาวเจ้านั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ รักสุขภาพ ดูแลตัวเองเก่ง และมีวินัยในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แถมแต่ภาพที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นนั้นก็เรียกเสียงอื้อหือฮาฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  

“แอริน-เบญจ” จับมือแชะภาพพรีเวดดิ้งหวานปนเท่ นับถอยหลังวันวิวาห์ 

“บุ๋ม ปนัดดา” เผยภาพน้ำนมจากอก พร้อมขอคำแนะนำ 

แซ่บเวอร์ “ลีเดีย” อุ้ม “แมทธิว” เข้าเอวโชว์ความสตรอง แฟนๆ เห็นแล้วลุ้นมีทายาทคนที่ 4





ล่าสุด (25 พ.ย. 2565) “เจนี่” ก็ได้เผยคลิปชวนตะลึงในความสวย หน้าเด็ก หุ่นลีนและเอวบางเฉียบ ที่มาในลุคสวยเป๊ะสุดแซ่บ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ Hug surprise coming soon, stay tuned” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างก็แห่กระหน่ำกดไลก์และไม่รู้จะโฟกัสที่ตรงไหนกันเลยทีเดียว เพราะทั้งความสวย แซ่บ หุ่นดี เอวบาง ก็แย่งซีนกันสุดๆ

แต่ทว่าขณะเดียวกันนั้น ก็ไม่วายมีแฟนๆ หลายคนแอบเป็นห่วงในเรื่องของคาวมผอมของสาวเจนี่กันยกใหญ่ จนไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น้องสวย น่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยแต่อยากให้มีเนื้อกว่านี้สักหน่อยผอมไปแล้วน๊าาาาา รักนะคะ”, “ผอมเกินไปแล้วค่ะเจนี่”, “นี่เอวหรือกระดาษ A4 คะเนี่ย บางมากกกก ”, “แม่…..เกินปุยมุ้ย หน้าท้องอะ ”, “หุ่นลีนมาก ชอบค่ะ หน้าเด็กมากกกกกกก”, “มานี่มาเลี้ยงข้าว หน้าท้องนั้นช่างเรียบอะไรเช่นนั้น”, “ผอมเกิ๊น”, “บางเฉียบค่ะ”, “พี่รักเจนี่นะ อย่าผอมไปกว่านี้เลย”, “ผอมไปค่ะ”, “ไส้ไปไหนคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : janienineeleven