อุ๊ยแซ่บ “ลำไย” ฟาดเดือด Fc แซะอยู่กับแฟน-กับเพื่อน เหมือนคนละคน ดื่มเก่ง-พูดจาหยาบ !

2022-11-26 14:55:22

อุ๊ยแซ่บ “ลำไย” ฟาดเดือด Fc แซะอยู่กับแฟน-กับเพื่อน เหมือนคนละคน ดื่มเก่ง-พูดจาหยาบ !

Advertisement

 
ขอบคุณที่เป็นเอฟซีจ้ะ “ลำไย ไหทองคำ” ฟาดหน้าสั่น ! “ไม่ต้องเสื-ก” หลังเจอคนที่บอกเป็น Fc แซะอยู่กับเพื่อน-กับแฟน เหมือนเป็นคนละคน ดื่มเก่ง พูดจาหยาบ พร้อมขอเลิกติดตามหลังเจอสวนแซ่บ

เรียกได้ว่าทำเอานักร้องสาวเสียงดีดีกรีแซ่บซ่าอย่าง “ลำไย ไหทองคำ” เกิดอารมณ์ปรี๊ด-เดือดปุดๆ ขึ้นมาทันทีทันใดเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (25 พ.ย. 2565) สาวเจ้าได้เผยภาพสุดเซ็กซี่ในชุดทูพีซเว้าสูงสีแป๊ด โชว์หหุ่นแซ่บสับลงอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่แห่กดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกความสวยแซ่บอย่างคับคั่ง แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวเจ้าให้ได้มีน้ำโห 

“ซาร่า” แง้มโมเมนต์แฮปปี้ เผยภาพอวดท้องโต พร้อมโชว์ของขวัญชิ้นแรกจากเยอรมนี 

“เอมี่” ปล่อยทีเด็ดริมสระ ชอตอวดอึ๋มแซ่บซ่าบาดใจ ! 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยิ้มแฉ่งอย่างแฮปปี้ บทบาทที่รอคอยกำลังจะมาถึงแล้ว “ป๊าเวียร์-พ่อเวียร์”





โดยแฟนคลับรายนี้ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ของนักร้องสาวไว้ว่า... “เวลาน้อง อยู่กับผัว น้องทำตัวน่ารักมาก พูดกับผัวพูดเพราะ น่ารัก พี่ปุ้ยก็พูดเพราะ จนเรารักคู่นี้มาก แต่เวลาอยู่กับเพื่อน โอ้โห คนละคน ดื่มเก่ง พูดจาหยาบมาก ไม่เหมือนอยู่บ้าน น้องอย่าทำตัวแบบนี้สิ สงสารพี่ปุ้ย พี่เขาเป็นผู้ชาย เหล้าไม่กิน ไม่ดูดบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน หายากนะผู้ชาย สมัยนี้ มี 1 ล้านแหละ สงสารเขา กลัวสักวัน เขาทนไม่ได้ขึ้นมาเสียดายแทน แต่ก็ดีตรงที่น้องรักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ไม่มั่วเรื่องผู้ชาย อันนี้ขอชม ยังไงก็เป็นเอฟซีทั้งคู่”

ซึ่งทางด้าน “ลำไย ไหทองคำ” พอเห็นคอมเมนต์ดังกล่าวก็ไม่ปล่อยผ่านแต่อย่างใด รีบเข้ามาสวนเดือดฟาดหน้าสั่นไปสั้นๆ ว่า... “ไม่ต้องเสือกจ้า แยกแยะได้อันไหนเพื่อนอันไหนแฟน ขอบคุณที่เป็นเอฟซีจ้ะ” 






ซึ่งหลังจากที่สาวลำไยฟาดไปแบบแซ่บๆ แล้วนั้น แฟนคลับรายนี้ก็ได้เข้ามาร่ายยาวเหยียด พร้อมประกาศขอเลิกติดตามลำไยและแฟนหนุ่มในทุกๆ ช่องทางว่า...

“คนสาธารณะ วิจารณ์ได้ ไม่ได้ด่าสักหน่อย แต่รักน้องสองคน แต่เตือน น้องไม่ชอบ พี่ขอโทษนะน้องอ้าย ตอนโควิด น้องไม่มีงาน พี่ช่วย ซื้อของน้องประจำ สงสารไม่มีงาน ของแม่แดงอร่อยทุกอย่าง พี่แค่เห็นพี่ปุ้ยโพสต์เศร้าๆ พี่คิดว่า พี่ปุ้ยโกธร น้องอ้าย แต่เท่าที่พี่ติดตามน้องๆ น้องอ้ายจะทำอะไร ต้องถามพี่ปุ้ยก่อน ปรึกษาทุกเรืี่อง น้องอ้ายให้ความสำคัญกับพี่ปุ้ยเสมอ พี่รู้ดี เพราะพี่รักครอบครัวน้อง รักแม่แดงด้วย พี่อุดหนุนของร้านน้องตลอด บางทีสั่งมาแช่ตู้เย็นไว้ แล้วสั่งใหม่อีก อยากให้น้องมีรายได้ช่วงโควิด พี่ขอโทษนะคะน้องอ้าย ที่ทำให้น้องโกธร ด่าพี่ พี่ขอรับผิดทุกอย่าง ต่อไปนี้พี่ขอเลิกติดตามน้องและพี่ปุ้ย พี่จะไม่ติดตาม ทุกช่องทาง พี่ขอให้ครอบครัว พี่ปุ้ย รักกันตลอดไปค่ะ ไม่เสือกแล้วนะคะ รักน้องอ้าย รักพี่ปุ๋ย รักแม่แดง รักพารวย รัก เฮงๆ รักมีบุญ รักทุกคนเหมือนเดิม เก็บไว้ในความทรงจำค่ะ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : lamyailion