ด้วยความหวังดี “บอย” ลงรูปปลอบใจ “หน่อง” พร้อมฝากชาวเน็ตที่ว่าน้อง เช็กเงินในกระเป๋าก่อนพร้อมมั้ย ?!

2022-11-27 11:00:04

ด้วยความหวังดี “บอย” ลงรูปปลอบใจ “หน่อง” พร้อมฝากชาวเน็ตที่ว่าน้อง เช็กเงินในกระเป๋าก่อนพร้อมมั้ย ?!

Advertisement

 
เข้าโหมดปกป้องน้อง “บอย ปกรณ์” โพสต์รูปปลอบใจ “หน่อง ธนา” พร้อมฝากชาวเน็ตที่ไม่รู้จริงหรือมาว่าน้องเรามั่วซั่ว เช็กเงินในกระเป๋าก่อนพร้อมมั้ย ?!

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์หลังจากที่ถูกนักข่าวสาวถามเรื่องการบวช จนกลายเป็นดราม่ากระฉ่อนโซเชียล และในที่สุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยสาเหตุว่าที่ปล่อยโฮนั้นก็เนื่องจากซาบซึ้งใจที่จะได้ทำเพื่อคุณแม่ครอบครัวไม่ได้เกี่ยวกับโดนนักข่าวถามจี้แต่อย่างใด  

“หน่อง ธนา” เผยสาเหตุปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ เพราะซาบซึ้งใช่โดนนักข่าวถามจี้ !

“พลอย อัยดา” นุ่งเดรสขาดแหวกเว้ายาวถึงตาตุ่ม ถามเอาอะไรมาโป๊ ? 

อุ๊ยแซ่บ “ลำไย” ฟาดเดือด Fc แซะอยู่กับแฟน-กับเพื่อน เหมือนคนละคน ดื่มเก่ง-พูดจาหยาบ !




และขณะที่ทางด้าน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พี่ใหญ่ของบ้านก็ได้เผยว่า น้องชายมีเรื่องให้เครียด ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน รวมถึงกังวลเรื่องเตรียมงานบวช ไม่ได้มีอะไรใหญ่โตอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งแม้ว่าจะได้รับการยืนยันอย่างนี้แล้วก็ไม่วายประเด็นร้อนต่อ เมื่อมีชาวเน็ตที่ไม่รู้จริงได้เขียนเรื่องราวมั่วซั่วสร้างความเสียหายให้กับหนุ่ม จนให้งานนี้พี่ใหญ่ของบ้านอยู่เฉยไม่ไหวต้องออกมากางปีปกป้องน้องและเตือนชาวเน็ตด้วยความหวังดีกันเลยทีเดียว 



และล่าสุด (26 พ.ย. 2565) “บอย ปกรณ์” ก็ได้เผยภาพปลอบใจ “หน่อง ธนา” โดยมีการใช้แอพพลิเคชั่นแต่งให้หล่อละมุนลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “ไอ้น้องชาย @hanongh #ใส่เหมยตูให้3กรุบเป็นการปลอบใจ #ใส่จนมือกรูเนียนกริ๊บอะคิดดู




ป.ล.ชาวเน็ตท่านไหนที่ชอบเขียนลงในโซเชียลทั้งเฟสทั้งทวิตทั้งไอจี จำพวกข้อความที่ไม่น่ารัก ยิ่งไอ้พวกที่ไม่รู้อะไรจริงแล้วก็มาพูดจาหรือมาว่าน้องเรามั่วซั่ว…พวกนายต้องเช็กเงินในกระเป๋าก่อนนะ ว่าพร้อมมั้ย เราหวังดีนะนาย และเราเห็นนะ”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “หน่อง ธนา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับพี่ชายสุดที่รักว่า “เห็นหน้าเนียนๆแบบนี้ แกร่งมากนะงับ” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pakorn ,  hanongh