“โบกี้ ไลอ้อน” คิดในใจแบบฟาดๆ หน้าฉันไปปลอมบนหน้าแกเหรอ หลังโดนบูลลี่แรง !

2022-11-28 12:45:07

“โบกี้ ไลอ้อน” คิดในใจแบบฟาดๆ หน้าฉันไปปลอมบนหน้าแกเหรอ หลังโดนบูลลี่แรง !

Advertisement

 
ไอ้ต้าวตลาดบน “โบกี้ ไลอ้อน” คิดในใจแบบฟาดๆ หน้าฉันไปปลอมบนหน้าแกเหรอ ?! หลังเจอคอมเมนต์บูลลี่แรง หน้าปลอม-ตลาดล่าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ยอมรับตรงๆ เลยว่าขึ้นเขียงเสริม เติม แต่ง อะไรมาบ้าง สำหรับนักร้องสาว “โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” หรือ “โบกี้ ไลอ้อน” ซึ่งถึงแม่ว่าจริตจะก้านของเธอนั้นจะโดนอก โดนใจ บรรดาแฟนคลับไม่น้อย แต่ก็ไม่วายโดนบูลลี่จากคนบางกลุ่มอยู่บ้าง

“อั๋น อัครพรรฒ” ประกาศหมดสัญญาช่อง 7 เตรียมเป็นอิสระ พร้อมรับงานได้ทุกช่อง-ทุกค่าย 

“พุฒ-จุ๋ย” แฮปปี้ “น้องพีร์เจ” ลืมตาดูโลกแล้ว น่ารักจ้ำม่ำ-ผมคิ้วดกดำ 

ด้วยความหวังดี “บอย” ลงรูปปลอบใจ “หน่อง” พร้อมฝากชาวเน็ตที่ว่าน้อง เช็กเงินในกระเป๋าก่อนพร้อมมั้ย ?!





ล่าสุด (27 พ.ย. 2565) “โบกี้ ไลอ้อน” ก็ได้รีทวิตของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ระบุข้อความไว้ว่า... “ไปนั่งอ่านคอมเมนต์ในเพลงล่าสุดของโบกี้แล้วนึกถึงคำพูดของแบมๆ เลยคนไทยนิชอบกดกันให้ต่ำลงไปจริงๆ ด่ากันอย่างเยอะในคอมเมนต์ยูทูป หน้าปลอมบ้าง ตลาดล่างบ้าง คือแบบ ปสด อะ ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่านป่ะ #bowkylion”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นแบบฟาดหน้าสั่นแถมเจ็บจี๊ดๆ ว่า... “อ่านทุกคอมเมนต์และน้อมรับคำติชมมาปรับปรุงในงานต่อไปเสมอ พอเจอถ้อยคำที่รุนแรงก็ต้องใจแข็ง พยายามมีวุฒิภาวะเสมอ บอกตัวเองว่าควรวางตัวให้ดี อย่าไปตอบโต้เลย ให้ผลงานพิสูจน์ แต่ก็มีสิ่งที่คิดในใจว่า หน้าฉันไปปลอมบนหน้าแกเหรอ ไอต้าวตลาดบน”




ก่อนที่มาสาวเจ้าก็ได้ทวิตข้อความอีกหนึ่งโพสต์ว่า... “มีสิทธิ์อะไรมาด่าคนอื่นหน้าปลอม นี่ใช้กระดูกตัวเองหมดเลย #คนเฬว” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ เรามีเงินเนอะ โนสนค่าา เดินเข้าคลีนิคต่อแบบสับ 5555/ ทำแล้วสวย จบ/ ฟาดเลยไม่ต้องไว้ชีวิต จบ/ ถามคำเดีียว ออกเงินให้เหรอค๊าา ดูเดือดร้อนจัง/ เนอะ!! ใช่ม่ะ? นี่โบท๊อกฟิลเลอร์ ซิลิโคนบนหน้าก็ของแท้ทั้งนั้น เอาอะไรมาว่าชั้นปลอม/ อยู่ไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่ใช่มั้ยเเม่ จัดการมัน!!!!/ เอ้อ ปลอมตรงไหน โกรธนะมาว่าหน้าปลอม กระดูกก็กระดูกของเรา กระดูกก็กระดูกของแท้/ ไม่ปลอม ซิลิโคนแท้/ ขอแรงกว่านี้อีกก ชอบมาก5555/ เอ้อเริ่ด555555555555/ สวยมาก ชอบจบนะคะ ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : bowkylion

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @bowkylionn