“แม่บุ๋ม” เดือด ! แช่งแรงมิจฉาชีพหลอกแจกเงิน ขอให้ตกนรกสองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติ

2022-11-28 17:10:35

“แม่บุ๋ม” เดือด ! แช่งแรงมิจฉาชีพหลอกแจกเงิน ขอให้ตกนรกสองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติ

Advertisement

  
แก้บนอะไรยะ ?! “บุ๋ม ปนัดดา” แช่งแรงมิจฉาชีพหลอกแจกเงินชาวบ้าน 5,000 บาท ขอให้ตกนรกสองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติ

เพิ่งจะคลอดลกชายสุดน่ารัก “น้องอเล็กซ์” ไปไม่ทันไร ก็ไม่วายมีเรื่องมาให้คุณแม่ลูกอ่อนอย่างนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้หัวร้อนกันอีกแล้ว หลังจากที่มีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อเธอและลูกชายไปหลอกหลวงชาวบ้านให้แอดไลน์เพื่อรับเงินจำนวน 5,000 บาท

เบรกแรง ! “ชมพู่” ดับฝัน “น็อต วิศรุต” หลังเปรยเบาๆ อยากมีลูกอีกสักคน 

อุ๊ยยังไง ? “แมท ภีรนีย์” โพสต์สตอรี่รัวๆ คล้ายตัดพ้อความสัมพันธ์ 

เกินต้านมาก “ใบเฟิร์น ปล่อยเซตแหวกอกลึก สวยปนเซ็กซี่ชวนใจละลาย




โดยสาวบุ๋มก็ได้เผยภาพโพสต์ที่แอบอ้างลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแช่งแรงว่า... “แก้บนอะไรยะ? ห้ามโอนเด็ดขาดเลยนะ! ทำมาหากินอะไรแบบนี้ ขอให้ตกนรกสองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติ เพี้ยง!!!”

ซึ่งหลังจากที่แม่บุ๋มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาตอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “มิจฉาชีพสมัยนี้ไม่กลัวบาปกันเลย ”, “จริงค่ะวันนี้ก็เจอค่ะไลฟ์สดยอกว่าแชร์แจก 500฿ กดเข้าไปแชร์เสร็จส่งข้อความกลับมาให้แอดไลน์เสร็จแล้วให้สมัครคาซิโนให้กดเลขที่บัญชีให้กดรหัสผ่านคืออะไรก่อนดีนะเป็นคนจนเงินไม่มีให้โกงงงไปซิ”, “แม่ๆ ช่วยด่าแรงๆ ค่ะ คนประเภทนี้พัฒนาความชั่วช้า ได้เร็วกว่า 5G”, “แม่บุ๋มต้องจัดนะ หมายศาลรักษาพวกมิจฉาชีพได้ชะงักนัก”, “เอาเลยคับ ให้มันตกไปอยู่ในขุมนรกที่เก้าล้านล้านล้านล้านให้มันกลายเป็นเปรตที่ทนทุกข์ทรมานไปตลอดไม่มีที่สิ้นสุดเลยนะคับ”, “มิจฉาชีพสมัยนี้ไม่กลัวบาปกันเลย”, “ในกลุ่มแม่ๆมีเยอะมากกกก บอกแม่บุ๋มอยากแจกเนื่องในวันเกิดลูกชายเม้นเวลาที่เห็นโพสต์แจก500 งงคนเชื่อนะเชื่อเฟสก็ไม่ใช่แม่บุ๋มละ”, “ข้อความแบบประมาณนี้มีเยอะมาก ตามเพจ กลุ่ม ในเฟซบุ๊ก”, “คุณมิจขยันทำมาหากินไปไหน”, “คนพวกนี้ชอบแฮกเฟซชาวบ้านด้วยค่ะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  boompanadda