สวีตหวาน “ก้อย” โพสต์ซึ้งถึง “ตูน” หลังครบรอบแต่งงาน 2 ปี บอกแม่โชคดีที่มีพ่ออยู่ข้างๆ

2022-11-29 10:20:57

สวีตหวาน “ก้อย” โพสต์ซึ้งถึง “ตูน” หลังครบรอบแต่งงาน 2 ปี บอกแม่โชคดีที่มีพ่ออยู่ข้างๆ

Advertisement

 
หลังแต่งพ่อยิ่งสวีต “ก้อย รัชวิน” เปิดโพสต์ซึ้งถึง “ตูน บอดี้สแลม” หลังครบรอบแต่งงาน 2 ปี บอกขอบคุณที่คอยจับมือ-เป็นไหล่ให้พักพิงยามเหนื่อยล้า แม่โชคดีที่มีพ่ออยู่ข้างๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ขยันมีโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่หยุด สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องทะเล” ในวัยขวบกว่า มาเติมสีสันให้ชีวิตแล้ว ความสวีตหวานของ ก้อย-ตูน ก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลย  

เรียบหรู “ตั๊ก” เปิดการ์ดงานแต่ง “แอริน-เบญจ” เสียดายไม่ได้ไปร่วมเเสดงความยินดี 

อุ๊ยยังไง ? “แมท ภีรนีย์” โพสต์สตอรี่รัวๆ คล้ายตัดพ้อความสัมพันธ์ 

“เอ็ม บุษราคัม” เหนื่อยใจทำอะไรก็โดนด่า ร่ายเดือดฟาดคนแซะไม่น่าแต่งงานมีลูก เป็นแม่ไม่ได้หรอก !





ล่าสุด (28 พ.ย. 2565) ทางด้าน “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยภาพหวานฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี พร้อมกับร่ายข้อความไว้อย่างซึ้งว่า... “28.11.22 ~ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะคะคุณสามี 12 ปีที่คบกันกับ 2 ปีที่แต่งงานกันมา และ 1 ปีกว่าๆ ที่ได้เป็นพ่อกับแม่ หลังแต่งงานพ่อยิ่งน่ารักมากกกกก บางทีสวีตมากกว่าแม่อีก ขอบคุณที่คอยจับมือและเป็นไหล่ให้แม่พักพิงเวลาที่เหนื่อยล้าเสมอ แม่โชคดีที่สุดที่มีพ่อพ่ออยู่ข้างๆ และได้มีลูกที่น่ารักที่สุดด้วยกัน แม่รักพ่อพ่อนะ ของขวัญวันครบรอบแต่งงานอยู่ในโพสต์ต่อไป รอชมพร้อมกันทาง Youtube : Rachwin Journey ตอน 2 ทุ่มนะคะ #TogetherForeverKT #KTsJourney #KTTalay”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันก็ไม่วายแซวสนั่นในเชิงว่าของขวัญที่ว่านั้นจะใช่มีน้องให้กับ “น้องทะเล” หรือเปล่า ? ซึ่งงานนี้ก็ต้องรอลุ้น และรอติดตามกันต่อไปจ้า 





ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong