“ใหม่ สุคนธวา” สุดทรมานจิตใจติดโควิด-19 รอบ 2 พร้อมลูก 2 คน

2022-11-29 12:00:52

“ใหม่ สุคนธวา” สุดทรมานจิตใจติดโควิด-19 รอบ 2 พร้อมลูก 2 คน

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ห่วง แห่ส่งกำลังใจให้ “ใหม่ สุคนธวา” หลังแจ้งข่าวติดโควิด-19 รอบ 2 พร้อมลูก 2 คน หัวอกคนเป็นแม่สุดทรมานจิตใจ

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่ห่วงและส่งกำลังใจให้กับคุณแม่สายแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” และลูกๆ ทั้ง 2 คนอย่าง “น้องชิณะ-น้องชีต้าร” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (28 พ.ย. 2565) คุณแม่ลูก 2 ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอและลูกๆ ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่ “ดีเจต้น สรพงษ์” ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ 

“ใหม่” สุดเซอร์ไพรส์ “ดีเจต้น” ให้โบนัสก้อนใหญ่ในวันเกิด และเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือ สามีติดโควิดรอบ 2 

“ฌอห์ณ” ทำพิธีสู่ขอ “เพชร” อย่างเป็นทางการ บรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น 

“เอ็ม บุษราคัม” เหนื่อยใจทำอะไรก็โดนด่า ร่ายเดือดฟาดคนแซะไม่น่าแต่งงานมีลูก เป็นแม่ไม่ได้หรอก ! 


 



ซึ่งงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพพร้อมลูกๆ พร้อมกับร่ายยาวแจ้งว่า... “โควิดรอบ 2 ของแม่และลูกๆ ครั้งแรก ตอนแม่ท้องได้ 7 เดือนและลูกคนโตตอนนั้นก็แค่ 1 ขวบกว่าๆ ครั้ง 2 นี้ ลูกพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่า แม่บอกเลยทรมานจิตใจคนเป็นแม่มากที่สุด ตั้งแต่เป็นโควิดครั้งแรกละ ว่าลูกคนโตจะหนักไหม ลูกคนเล็กอยู่ในท้องจะยังไง ไหนจะตัวเองป่วย กังวลไปหมด แม่อาการหนักมากๆ กับการเป็นครั้งที่แล้ว สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี เวลาผ่านไป 7 เดือน กลับมาเป็นโควิดอีกแล้ว ก่อนหน้านี้คิดในใจ แม่จะไม่มีทางให้แม่กับลูกได้เป็นอีก เพราะสงสารตัวเองและสงสารลูกมากๆ เพราะแม่เป็นหนักมากจริงๆ ครั้งที่แล้ว ลูกชายที่ติดยังอาการน้อยกว่าแม่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้

ครั้งนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว ตรวจมา 3 วันไม่เจอ มาเจอวันที่ 4 รพ.ถึงขั้นเอารถมารับเลยจ้ะ เพราะต้องอุ้มลูกทั้ง 2 หอบหิ้วสัมภาระทั้งหลายไป รพ.ด้วย สามีที่เป็นโควิดก่อนหน้านี้ จริงๆ ใกล้จะหายแล้ว ก็ต้องเสียสละเวลางานส่วนตัวมาดูลูกเมียที่ป่วย ปั่นป่วนไปหมด ขาดรายได้ไปหมด ไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ที่สามีต้องเสียเวลาทำงานหาเงินมากๆ แบบนี้ คือ... มันไม่เป็นพร้อมกันไง ทยอยเป็นกันทีล่ะคน มันไม่สนุกเลย ครั้งนี้แม่เจ็บคอ คันคอมากๆ เหมือนมีดอยู่ในคอ กลืนน้ำลายก็แทบไม่ได้ กินน้ำยังแสบคอมากๆ ไอหนักจนปวดสมอง ปวดท้อง ปวดเท้า ปวดท้ายทอย ปวดตัว ลุกเดินไม่ค่อยไหว แน่นจมูก หายใจไม่ออก ไข้สูง 38.8 แต่แม่ ก็ต้องดูแลลูกน้อยให้ดีที่สุด เหมือนแม่ไม่ได้เป็นอะไร ไม่มีอะไรเกิดขึ้น



ภาพนี้สามีถ่ายไว้ ขอบคุณมาก แต่ในภาพ ณ ตอนนั้น คิดอยู่อย่างเดียว ถึงแม่จะเป็นหนักแค่ไหน แม่ก็จะบอกลูกว่าสบายดี จะเข้มแข็ง แข็งแกร่ง อุ้มเขา กอดเขา เล่นกับเขา อาบน้ำเขา ป้อนข้าวเขา ให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้ลูกรู้สึก อบอุ่นใจ ให้รู้สึกว่าลูกปลอดภัย ให้รู้สึกว่าแม่พร้อมที่จะปกป้องหนูทั้ง 2 เอง กอดนี้มีหลากหลายความรู้สึกมากๆ ของคนเป็นแม่ ผู้หญิงคนนี้จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดตราบใดที่ผู้หญิงคนนี้ยังมีลมหายใจแม่สัญญา #รักที่สุด #คือรักจากแม่ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ #ชีต้าร์ #สิริ์รัตช์ #คนโต2ขวบ #คนเล็ก2เดือน”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  maisukhon