หล่อใสใจละลาย “เวียร์” อวดโฉมไร้หนวดเครา หลัง “วิกกี้” ย่องตัดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

2022-11-30 10:10:15

หล่อใสใจละลาย “เวียร์” อวดโฉมไร้หนวดเครา หลัง “วิกกี้” ย่องตัดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

Advertisement

 
ลาก่อนลุงหนวด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดหน้าหล่อใสๆ ไร้หนวดเครา หลัง “วิกกี้ พีมนต์ญา” ย่องเบาตัดหนวดขณะหลับ ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

ต้องบอกว่านับวันยิ่งหวาน ยิ่งมีแต่โมเมนต์น่ารักๆ ชวนยิ้มตามมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาดีกรีว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ล่าสุด (29 พ.ย. 2565) มามี๊วิกกี้ก็ได้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถว หลังจากที่จับกรรไกรย่องตัดหนวดสามีสุดที่รักขณะที่กำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ จนในที่สุดว่าที่คุณพ่อก็ทนความเว้าแหว่งของหนวดเคราไหว จนต้องลุกไปโกนจนเกลี้ยงเกลา 

“ดีเจพุฒ” เปิดภาพเสิร์ฟมุมหล่ออร่ามาเต็มของ “น้องพีร์เจ” บอกเลยน่ารักน่าหลงมาก 

“ใหม่ สุคนธวา” สุดทรมานจิตใจติดโควิด-19 รอบ 2 พร้อมลูก 2 คน 

“เป๊ก สัณณ์ชัย” แชะภาพหวานดินเนอร์ “ธัญญ่า” เมียยืนหนึ่ง ฉลองครบรอบ 17 ปี





ซึ่งงานนี้ทางวิกกี้ก็ได้เผยแคปชั่นกำกับคลิปดังกล่าวเอาไว้ว่า... “มี๊ป่าวน่าาาา @weir19 คลิปนี้เราสองคนจัดให้แฟนคลับทุกคนตามคำเรียกร้องงับ”

ขณะที่ทางด้าน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลังจากที่ได้จัดการหนวดเคราหมดเกลี้ยงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยภาพพร้อมคลิปอวดโฉมหน้าหล่อใสๆ กระชากใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ใสๆ วัยรุ่นชอบบบบ อิอิ @vikkiiexplorer มี๊วิกกี้จัดให้ทุกคนเรียบร้อยครับ ลาก่อนลุงหนวด 555”, “ขอบคุณมี๊ครับ ใสๆ บ้าง เสร็จงานแล้ว โกนได้ เย้!!!”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ แห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารัก หล่อใสๆ ของว่าที่คุณพ่อกันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19 ,  vikkiiexplorer