ทุ่มหมดหน้าตัก ? “แอน” รับขวัญ “น้องพีร์เจ” ด้วยสมบัติชิ้นสุดท้ายในเซฟ

2022-11-30 10:50:11

ทุ่มหมดหน้าตัก ? “แอน” รับขวัญ “น้องพีร์เจ” ด้วยสมบัติชิ้นสุดท้ายในเซฟ

Advertisement

 
“แอน ทองประสม” แชะภาพอวดโมเมนต์น่ารัก หลังเข้าเยี่ยม “น้องพีร์เจ” ด้าน “แม่จุ๋ย วรัทยา” คอมเมนต์แซว ขอบคุณป้าแอนรับขวัญด้วยสมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ในเซฟ

เรียกได้ว่าเพิ่งจะลืมตาดูโลกไม่ทันไรก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจเหล่าพี่ ป้า น้า อา และแฟนๆ ไปซะแล้ว สำหรับ “น้องพีร์เจ” ทายาทคนแรกของพระเอกหนุ่ม “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ออกมาเซย์ไฮแฟนๆ ใอวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

“ดีเจพุฒ” เปิดภาพเสิร์ฟมุมหล่ออร่ามาเต็มของ “น้องพีร์เจ” บอกเลยน่ารักน่าหลงมาก 

หล่อใสใจละลาย “เวียร์” อวดโฉมไร้หนวดเครา หลัง “วิกกี้” ย่องตัดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ 

ส่องเลขเด็ด “แทค” ทุ่มซื้อลอตเตอรี่ 11 ใบ หวังเบาๆ 66 ล้านของข้า 




และล่าสุด (29 พ.ย. 2565) ผู้จัดและนางเอกสาวคนเก่งอย่าง “แอน ทองประสม” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เอ็นดูหนูน้อยพีร์เจไม่เบา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ และน้องพีร์เจที่โรงพยาบาล และไม่ลืมที่จะแชะภาพอวดโมเมนต์น่ารักผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “คุณพ่อใจกว้างมากก พยายามจะอุ้มลูกมาใส่มือให้แอนอุ้มตลอด..รอ 3 เดือนคอแข็งก่อนแล้วกันนะคะ จะฟัดให้ตัวนิ่มเลย #ยินดีด้วยนะ @push_dj @warattaya”

ซึ่งหลังจากที่สาวแอนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านคุณแม่ป้ายแดงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณป้าแอนที่มารับขวัญผมนะครับ สมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ จากเซฟ ป้าแอนกล่าวเสร็จ หลานยิ้มเฉย ขำมุกป้าแอน” ส่วนทางด้านคุณพ่อก็ได้เข้ามาบอกว่า “รอให้มาฟัดผมเลยค้าบ ขอบคุณพี่แอนมากๆ น้าค้าบบบบ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และชมความออร่าความหล่อ และความดกดำของผม-คิ้ว ของพีร์เจ กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  annethong ,  warattaya