“ก้อย รัชวิน” ชงเข้มเชียร์ขาดใจไม่อยากให้ “นาย-ใบเฟิร์น” เป็นเพื่อนแล้ว !

2022-11-30 15:45:27

“ก้อย รัชวิน” ชงเข้มเชียร์ขาดใจไม่อยากให้ “นาย-ใบเฟิร์น” เป็นเพื่อนแล้ว !

Advertisement

 
บังเอิญเจอความน่ารัก “ก้อย รัชวิน” เปิดภาพย้อนวันวิวาห์ พร้อมชงเข้มเชียร์ขาดใจไม่อยากให้ “นาย-ใบเฟิร์น” เป็นเพื่อนแล้ว !

เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮาทั้งคนในและคนนอกวงการกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ได้เปิดปากรับตรงๆ ว่าชอบและกำลังเดินขายขนมจีบเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” อยู่ และภายหลังจากการสารภาพของหนุ่มนายถือแพร่สะพัดไปทั่วโลกโซเชียล ก็ทำเอาเหล่าคนที่คอยเชียร์ คอยติดตาม ฟินจิกหมอนกันสนั่น ไม่เว้นกระทั่งคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ล่าสุด (29 พ.ย. 2565) เจ้าตัวก็ได้ออกโรงชงเข้มผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกคน

เขินหรือเปล่าน๊า ? “ใบเฟิร์น” เคลื่อนไหวด้วยแก้มแดงๆ หลัง “นาย” ยืดอกรับ “ผมชอบเค้า” 

“พลอย เฌอมาลย์” รับตรงๆ ฟินไม่ไหว หลังเห็นชอต “นาย” สารภาพชอบ “ใบเฟิร์น” 

ทุ่มหมดหน้าตัก ? “แอน” รับขวัญ “น้องพีร์เจ” ด้วยสมบัติชิ้นสุดท้ายในเซฟ 





โดยงานนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เปิดภาพหวานในวันวาน เมื่อครั้งที่ “นาย ณภัทร” ควงแขน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไปร่วมงานวิวาห์ของเจ้าตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า “ขอลงรูปครบรอบแต่งงานอีกซักนิด บังเอิญแม่เปิดไปเจอรูปนี้พอดี ทำไมดูรูปแล้วมันยิ้มไม่หุบเลยนะ งุงิ @naphat_nine @baifernbah”

ซึ่งหลังจากที่สาวก้อยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ช่างแต่งหน้าคนดังอย่าง “ป้อม วินิจ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นั่นอะสิ“ ทางสาวก้อยก็ได้ตอบกลับว่า “ไม่อยากให้เป็นเพื่อนแล้วอ่ะแม่” ส่วนช่างแต่งหน้าอีกคนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แม่อยากเป็นพยานอีกคู่หราคะ” ซึ่งงานนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ได้ตอบกลับชวนปลื้มปริ่มว่า... “เชียร์ขาดใจค่ะ อยากให้น้องใบได้เจอคนดีๆ จะได้มีคนดูแลซักทีเนอะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ากันสนั่นเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong ,  naphat_nine