อื้อหือ ส่องแฟชั่นเผ็ด “แอร์” ใน #ทริปก่อนมีเบบี๋ บอกเลยแซ่บซ่าท้าอากาศติดลบสุดๆ

2022-11-30 16:55:13

อื้อหือ ส่องแฟชั่นเผ็ด “แอร์” ใน #ทริปก่อนมีเบบี๋ บอกเลยแซ่บซ่าท้าอากาศติดลบสุดๆ

Advertisement

 
หนาวจนติดลบก็ไม่หวั่น “แอร์ ภัณฑิลา” ควงสามี “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” เติมความสวีตที่ยุโรป พร้อมติดแฮชแท็ก #ทริปก่อนมีเบบี๋ แต่ละชอตบอกแซ่บซ่าท้าอากาศติดลบสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นทริปเที่ยวยุโรป และ #ทริปก่อนมีเบบี๋ ของนักแสดงสาวไซส์มินิอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” และสามีสุดหล่ออย่าง “ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” ที่ทั้งสวีตหวานและแซ่บเวอร์สุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะดูจากภาพที่สาวแอร์อัพเดตให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วนั้น บอกเลยว่าอากาศหนาวแบบตืดลบก็เอาดาเมจความแซ่บซี้ดของสาวแอร์ไม่ลงเลยทีเดียว 

“ก้อย รัชวิน” ชงเข้มเชียร์ขาดใจไม่อยากให้ “นาย-ใบเฟิร์น” เป็นเพื่อนแล้ว ! 

ไม่อยากพลาดรีบมาส่อง “อ๋อม” เผยภาพงานศิลปะ “น้องจอมทัพ” คอหวย-Fc แห่ชี้เป้าเลขเด็ด 

หล่อใสใจละลาย “เวียร์” อวดโฉมไร้หนวดเครา หลัง “วิกกี้” ย่องตัดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ





อย่างเช่นภาพที่เธอนั้นสวมชุดเซตสีขาวละมุนตา แต่ดีไซน์เก๋แถมบางเบามองทะลุเห็นบิกินีเว้าสูงที่อยู่ด้านในอย่างถนัดตา พร้อมกับแปะแคปชั่นไม่หวั่นอากาศหนาวๆ ว่า “อากาศติดลบก็ทำอะไรช้านไม่ได้ #aiaroundtheworld #ทริปก่อนมีเบบี๋ #อ่อแอร์เอง #bunnyaire #aquadome #austria” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่ฮือฮากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว 



และต่อมาสาวแอร์ก็ได้เผยภาพนุ่งอวดหุ่นเพรียวบางในชุดบิกินีตัวจิ๋ว ก่อนลงแช่น้ำร้อนดับหนาว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแคปใจแซวตัวเองเบาๆ ว่า “ปกติไม่ถูกกับซาวน่า.. เพราะเกรงใจโบท็อกซ์ที่หน้านี่แหละ!! ”, “Happy morning ถามว่าหนาวมั้ย… ก็หนาวนะ 5555” ซึ่งแต่ละชอตแซ่บซ่าก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ แห่กระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮก สาดไฟลุก ให้กับนักแสดงสาวไซส์มินิกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม :  bunnyaire