“ณเดชน์” โยนซีนหวานคู่ “ญาญ่า” ติดแคปชั่นอย่างน่ารัก ลิงจั๊กๆ

2022-12-01 18:10:04

“ณเดชน์” โยนซีนหวานคู่ “ญาญ่า” ติดแคปชั่นอย่างน่ารัก ลิงจั๊กๆ

Advertisement

 
โมเมนต์คลั่งรักไม่ไหว “ณเดชน์” หย่อนซีนหวานปนน่ารักคู่ “ญาญ่า อุรัสยา” กลางไอจี พร้อมแปะแคปชั่นฟิน ลิงจั๊กๆ ทำแฟนๆ แห่แซวไม่ยั้ง

อยู่ด้วยกันทีไรเป็นต้องมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนคลับได้ฟินกันตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักซุปตาร์อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ล่าสุด (1 ธ.ค. 2565) ณเดชน์ก็ได้เสิร์ฟซีนหวานน้ำตาลพ่ายมาให้เหล่าคนโสดและแฟนๆ ร้องแหม ! กันอีกแล้ว

“บุ๋ม” เผยภาพ “น้องอเล็กซ์” ในอ้อมแขนคุณพ่อ พร้อมแปะแคปชั่นน่าเอ็นดู 

“เบนซ์” ดีใจ “พิ้งกี้” ได้ออกมาลุยงานต่อ ด้านแฟนคลับ-ชาวเน็ต คอมเมนต์เสียงแตก 

ลดเปลือก ! “ดีเจต้น” เผยสิ่งที่ได้เรียนรู้หลัง ลูก-เมีย ป่วยโควิด-19 ของหรู-ของแพง ไม่ได้ช่วยอะไร





โดยงานนี้ “ณเดชน์” ก็ได้เผยภาพหวานปนน่ารักชอตเปลี่ยนกันปีนกอดต้นมะพร้าวกับสาวญาญ่า ก่อนจะตามมาด้วยภาพเซลคู่คู่สุดฟินลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่พากันเดินเล่นชิลล์ที่หาดทรายบ้านหลังใหม่ของสาวญาญ่าที่ติดทะเล ที่นางเอกสาวเพิ่งซื้อให้คุณพ่อสุดที่รัก พร้อมกันนี้หนุ่มณเดชน์ก็ยังเขีบนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “#ลิงจั๊กๆ”

ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เหล่าแฟนคลับ ก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น อาทิ “ลิงจั๊กๆ รักกันจริงๆ”, “โอ้ยสสสสสสสสสส ลงรูปเยอะๆ น๊า พ่อหนุ่ม”, “ฮ่าๆรูปน่ารัก ลิงจั๊กๆ รักจริงๆ”, “พ่อคนคลั่งร้ากกกกก”, “ณเดชทำนี่เข้าใจได้ แต่ยาย่าเอาด้วยนี่มัน”, “อยากเห็นลูกลิงตัวน้อยๆ มาซนเล่นแบบนี้จัง”, “คู่ที่ไม่มีใครเหมือนและเหมือนใคร”, “น่ารักกันมากๆ ค่ะ อยากเห็นภาพคู่กันแบบนี้บ่อยๆ ค่ะ”, “รูปว่าดีแล้ว แคปชั่นดีอีกไม่ไหววววว”, “ลำพังที่ไม่ลำพัง อ๊อยยยทะเลหวาน”, “อิ่มใจแต่หัววัน มีแรงทำงานเพิ่มขึ้นอีกโข”, “จ้า รักมากจริงๆ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  kugimiyas ,  urassayas