ชงหนัก “แต้ว” ควง “นาย” ถ่ายคลิปน่ารัก แต่ไม่วายแอบแซว “ใบเฟิร์น”

2022-12-02 18:35:17

ชงหนัก “แต้ว” ควง “นาย” ถ่ายคลิปน่ารัก แต่ไม่วายแอบแซว “ใบเฟิร์น”

Advertisement

 
เจอมือชงอีก 1 อัตรา “แต้ว ณฐพร” ควง “นาย ณภัทร” ถ่ายคลิปน่ารัก แอบแนบแคปชั่นเอ่ยถึง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น

ต้องบอกว่าเป็นคู่จิ้นที่ถูกลุ้น ถูกเชียร์ให้เป็นคู่จริง จากคนทั้งในและนอกวงการอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ฝ่ายชายเพิ่งจะออกมาสารภาพชอบและพร้อมเดินหน้าจีบ 

อิ่มใจ “นาย” เผยสิ่งที่ทำหลังสารภาพชอบ “ใบเฟิร์น” กลางวงสัมภาษณ์ 

สื่อถึงใครหรือเปล่า ? “พชร์ อานนท์” เทียบคนหิวแสง-เบื่อแสง แบบเฉียบ ! 

กล้ามแน่นเตะตา “เบเบ้” นุ่งบิกินีเสิร์ฟหุ่นฟิต บอดี้แซ่บสับเกินเรื่องมาก 





ซึ่งหลังจากที่ได้ยินและได้เห็นสัมภาษณ์ของหนุ่มนายแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับและคนในวงการที่เชียร์คู่นี้ต่างก็กรี๊ดกราดแสดงความเห็นสนั่นโซเชียล เช่นเดียวกับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุด (1 ธ.ค. 2565) ได้ออกโรงชงเข้มด้วยการโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยคลิปดังกล่าวนั้นทั้งคู่กำลังคัฟเวอร์เสียงยอดฮิตจากติ๊กต๊อก พร้อมกับงัดอินเนอร์ความดุดันปนหวานมาสาดใส่กันอย่างน่ารัก พร้อมกันนี้สาวแต้วก็ยังได้เขียนแคปชั่นโยงไปถึงสาวใบเฟิร์นด้วยว่า “เรียกฉันว่าใบ… เอ้อเอ้อ”

ซึ่งงานนี้ก็คนบันเทิงหลายคน เช่น “แอฟ ทักษอร” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารักกกก” ส่วน “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่เข้ามาแซวว่า “ใบก้อน” และ “มะปราง วิรากานต์” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อย่าแกงน้อลลลล”



ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ก็แห่เข้ามาผสมโรงคอมเมนต์ว่า “ฝากบอกน้องนาย ว่าพี่ใบท่อมคนนี้รักน้องนะคะ”, “น่ารักกกก สาวไทยพร้อมใจชื่อใบเฟิร์นทั้งประเทศ”, “เรานี่น้ามือชงเข้มๆ อิอิ”, “เป็นรักที่รุนแรงไม่ไหวว 5555555555555555”, “พี่ใบเฟิร์น 1 เดียวในใจ”, “55555 แต้วแอบเขิน”, “น่ารัก รอดูละครนะคะ”, “ใบแต้ววว งี้”, “ใครๆ ก็อยากเป็นใบเฟิร์นช่วงนี้ รวมเราด้วย”, “ทุกคนพร้อมแซว 555”, “ใบแต้วววว” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  taewaew_natapohn ,  naphat_nine