นางเอกลูกครึ่ง ร่ำไห้เจอ "ไฮโซหนุ่ม อ." ตุ๋นเงิน 34 ล. โซเชียลแห่เดา คนที่เคยเกี่ยวพันคดีนางแบบสาวฆ่าตัวตายหรือเปล่า ?

2022-12-05 15:10:15

นางเอกลูกครึ่ง ร่ำไห้เจอ "ไฮโซหนุ่ม อ." ตุ๋นเงิน 34 ล. โซเชียลแห่เดา คนที่เคยเกี่ยวพันคดีนางแบบสาวฆ่าตัวตายหรือเปล่า ?

Advertisement

นางเอกลูกครึ่ง ร่ำไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด เจอ "ไฮโซหนุ่ม อ." ตุ๋นเงิน 34 ล. โซเชียลแห่เดา ใช่คนที่เคยเกี่ยวพันคดีนางแบบสาวฆ่าตัวตายหรือเปล่า ?  



"ห๊าอะไรนะ หนุ่มอักษร อ. คนที่เคยเกี่ยวพันคดีนางแบบสาวฆ่าตัวตายน่ะเหรอ ? เป็นคนที่หลอกเงินนางเอกลูกครึ่งเวียดนาม - ลาว 34 ล้านบาท จนแทบหมดตัว" ชาวเน็ตรวมตัวกันสืบหาคนต้นตอเรื่องราวแสนเศร้าใจของ "ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน" ดารานักแสดงชาวเวียดนาม สัญชาติลาว ที่เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือต่อเพจ "สายไหมต้องรอด" กรณีถูกไฮโซรูปหล่อกล้ามแน่นอักษรย่อ อ. ต้มตุ๋นจนสูญเงินกว่า 34 ล้านบาท






ทั้งนี้ ขณะเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ดาราสาวได้ร่ำไห้ยกมืออ้อนวอนขอเงินคืน พร้อมฝากถึงไฮโซคู่กรณีว่า ไฮโซหนุ่มมักจะอ้างว่าจะช่วยปั้นให้เป็นนักแสดงมีชื่อเสียง ช่วยทำเพลง เป็นการตอบแทนที่ให้ยืมเงิน ตั้งแต่รู้จักกันมา มีคืนบ้างหลักแสน แต่ยอดเงินที่ยืมไปขณะนี้รวมแล้ว 34 ล้านบาทด้วยกัน ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ก็ยืมไปอีก วอนนาย อ.กลับมาเจรจา เพราะตอนนี้ตนเองเดือดร้อน เงินเก็บที่มีตอนนี้ไม่เหลือแล้ว ต้องการเงินมาใช้จ่ายดูแลบุตร ส่วนตัวมีความฝัน อยากเป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบ แต่เมื่อเข้าสู่วงการไหน มักถูกเพื่อนในวงการหลอกลวงเรื่องเงินทุกครั้ง เมื่อพบก็หวังว่าจะได้เจอคนจริงใจแต่สุดท้ายก็มาหลอกลวงกันอีก หลังจากนี้จะดำเนินตามกฎหมาย





"หนูไม่เหลืออะไรแล้ว คืนเงินหนูเถอะนะ ถ้าหนูไม่มีบุญวาสนาที่จะเป็นนักแสดงหนูไม่เป็นก็ได้ แต่ให้คืนเงินหนูกลับมา หนูยังมีพ่อแม่ พ่อแม่หนูป่วย ลูกหนูยังเด็กถ้ากลับมาเจรจาด้วยใจก็ยินดีให้อภัย" ซึ่ง "ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน" มีผลงานการแสดงคือ "นาคีทวิภพ" และ "คำชะโนด" ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำ






งานนี้เหล่าชาวเน็ตสายเผือกต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นและมีการคาดเดาว่าไฮโซรายดังกล่าวคือใคร หลายรายให้ข้อมูลว่า ไฮโซหนุ่มรายนี้น่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยมีประเด็นถูกกล่าวหาและเชื่อมโยงกับกรณีการฆ่าตัวตายของนางแบบสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นคดีโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งก็คงต้องติดตามต่อไปว่าจะใช่อย่างที่ส่วนใหญ่คาดเดาหรือไม่อย่างไร