“แจ๊ส” ยิ้มกริ่ม “แจง” นั่งกราบแทบเท้า แฟนๆ เห็นแล้วแห่แซวสนั่น

2022-12-06 17:10:43

“แจ๊ส” ยิ้มกริ่ม “แจง” นั่งกราบแทบเท้า แฟนๆ เห็นแล้วแห่แซวสนั่น

Advertisement

 
ควันหลงวันพ่อ “แจ๊ส ชวนชื่น” ยิ้มกริ่มอวดซีนเด็ด “แจง ปุณณาสา” นั่งก้มกราบแทบเท้า นานทีได้เห็นทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นสามีภรรยาคู่ฮาที่มักจะมีโมเมนต์มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “แจ๊ส ชวนชื่น” และ “แจง ปุณณาสา” อย่างล่าสุดวันนี้ (6 ธ.ค. 2565) หนุ่มแจ๊สก็ได้เสิร์ฟควันหลงวันพ่อ เข้าโหมดพ่อบ้านใจกล้าด้วยการโพสต์ภาพภรรยาสุดที่รักนั่งกราบแทบเท้า โดยที่เจ้าตัวยื่นมือไปลูบที่หัวสาวแจงเบาๆ ด้วยรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม 

“นิโคล” แจ้งข่าวเข้ารักษาปัญหาที่หลัง ด้าน “ทิกเกอร์” เฝ้าดูแลแม่ไม่ห่าง 

“ดีเจแมน” เผยข้อความซึ้งถึงลูกสาว เชื่อเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกำลังจะผ่านพ้นไป 

“เป็กกี้-ฐากูร” วิวาห์ชื่นมื่น หลังดูใจนาน 10 ปี ซีนเข้าหอหวานฉ่ำ-ฮือฮาสนั่น
 




โดยงานนี้ “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นอย่างภาคภูมิใจว่า “วันพ่อครับ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก” พร้อมกับแนบอิโมจิหัวใจรัวๆ แลพแท็กไปยังอินสตาแกรมของภรรยาสุดที่รัก

ซึ่งทางด้าน “แจง ปุณณสา” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสามีว่า “เมื่อไหร่จะถึงเดือนสิงหา น้าาาาาา”



ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ฮาปนเอ็นดูแบบรัวๆ เช่น น่ารัก/ สิ้นสุดทางเมีย/ ยอม/ อยู่ในโอวาทนะแจง อย่าดื้อ/ วันเดียวใน 1 ปี/ ของจริงครับ/ 5555พี่เขาคงรอวันนี้มานานเเล้วว/ ตัดต่อรึเปล่าครับเนี่ยยยยย!!!!!! / เอาเรื่อง/ ยิ้มซะหวานเลย/ วันแม่ปีหน้าคงงานใหญ่/ วันแจ๊สมีแค่สันเดียวค่ะ/ อยากเห็นวันแม่แล้วครับพี่/ โชว์สกิลการปกครอง/ เมียกราบวันเดียว อีก 364 วันพี่แจ๊สกราบพี่แจง ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  jazzpadung