“เขื่อน” ทุ่มซื้อห้องข้างๆ รับขวัญลูกคนแรก “ป๊อปปี้ เคโอติก” ตอบแทนพี่ที่ดูแลมาตลอด

2022-12-07 10:15:10

“เขื่อน” ทุ่มซื้อห้องข้างๆ รับขวัญลูกคนแรก “ป๊อปปี้ เคโอติก” ตอบแทนพี่ที่ดูแลมาตลอด

Advertisement

 
โมเมนต์ซึ้งชวนน้ำตาซึม “เขื่อน ภัทรดนัย” ทุ่มซื้อห้องข้างๆ รับขวัญลูกคนแรก “ป๊อปปี้ เคโอติก” เผยซึ้งขอดูแลพี่แบบที่พี่ดูแลมาตลอด

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ซึ้งไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเซอร์ไพรส์สุดน่ารักจาก “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก” ที่มีให้พี่ชายสุดที่รักอย่าง “ป๊อปปี้ ภาณุ” หรือ “ป๊อปปี้ เคโอติก” และ “แตงกวา” ภรรยาสาวนอกวงการ ที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายในไม้ช้าไม่นานนี้แล้ว 

แห่ยินดี “เบส รักษ์วนีย์” จบป.ตรี แล้ว ทุ่มเวลา 3 ปีครึ่งได้เกียรตินิยมมาครอง 

“นิโคล” แจ้งข่าวเข้ารักษาปัญหาที่หลัง ด้าน “ทิกเกอร์” เฝ้าดูแลแม่ไม่ห่าง 

“เป็กกี้-ฐากูร” วิวาห์ชื่นมื่น หลังดูใจนาน 10 ปี ซีนเข้าหอหวานฉ่ำ-ฮือฮาสนั่น





ซึ่งล่าสุด (6 ธ.ค. 2565) “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ได้เผยโมเมนต์สุดประทับที่ได้มอบของรับขสัญหลานชิ้นโตให้กับ “ป๊อปปี้-แตงกวา” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า... “ถึงพี่ป๊อปปี้ และ แตงกวา

น้องกำลังจะมาแล้ว and there is no word that can describe how happy I am for you two. ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างในชีวิตเขื่อนที่ผ่านมานะคะ ไม่ว่าจะตั้งแต่ดูแลหนูที่เราได้ทุนไปค่ายที่ Italy ตอน 12 ด้วยกัน หรือที่พี่เป็น leader ของ K-otic และเป็นเสาหลักของทุกๆ คนในวงมาตลอด



ขอบคุณสำหรับดอกไม้และกำลังใจ ในวันที่หนูยืนไม่ค่อยไหว ขอบคุณสำหรับทุกครั้งที่หนูไม่กล้าพักพิงใคร เเล้วพี่ขับรถมานั่งด้วยถึงตี 4 ในทุกๆ ครั้ง พี่ป๊อปปี้เป็นคนเดียวในโลกที่หนูให้เห็นมุมเหล่านี้ของเขื่อน เป็นมุมที่เขื่อนไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลา และรู้สึกปลอดภัยที่จะอ่อนเเอ และมันมีความหมายมากจริงๆ

น้องจะมาแล้ว หนูขออนุญาตช่วยซื้อห้องข้างๆ ให้นะคะ เขื่อนขอดูแลพี่ป๊อปปี้แบบที่พี่ป๊อปปี้ดูแลหนูมาตลอดนะคะ @popwithap

**ชื่อน้องแปงเป็นชื่อที่เราเรียกกันเองในตอนนี้นะคะ ยังไม่ใช่ชื่อจริงของน้องค่ะ**



**อย่าบูลลี่ลายมือภาษาไทยยัยตัวแสบน้า**”

ซึ่งหลังจากที่เขื่อนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักในมิตรภาพของทั้งคู่ และชมความน่ารักของเขื่อนกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  koendanai