“แม่แอฟ” ส่งเค้กเบิร์ธเดย์พระเอกรุ่นน้อง “ตี๋ ธนพล” หวงไม่ไหว ถึงขั้นกินคนเดียวไม่แบ่งใคร

2022-12-08 16:05:14

“แม่แอฟ” ส่งเค้กเบิร์ธเดย์พระเอกรุ่นน้อง “ตี๋ ธนพล” หวงไม่ไหว ถึงขั้นกินคนเดียวไม่แบ่งใคร

Advertisement


อุ๊ย ! น่ารักไม่ไหว “แอฟ ทักษอร” ส่งเค้กเบิร์ธเดย์ “ตี๋ ธนพล” เจ้าของวันเกิดหวงมาก ขั้นกินคนเดียวไม่แบ่งใคร แฟนๆ เห็นแล้วแห่ฟิน แห่แซวกันสนั่น

ต้องบอกว่าตั้งแต่ที่พระเอกหนุ่ม “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” เปิดปากประกาศชัดว่าปลื้มและเผยสเปคว่าเป็นแบบนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ออกโรงพยาเรือเชียร์กันสนั่น แถมยังจิกหมอนกระจุยทุกครั้งที่ได้เห็นโมเมนต์ฟินๆ ของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ 

“ก๊อต จิรายุ” ร่ายยาวชวนฉุกคิด เจอสาเหตุที่ทำชีวิตถอยหลัง หลังเฝ้ามองตัวเองมา 3 ปี 

“เคน ภูภูมิ” เปิดภาพหล่อชิลล์ในต่างแดน หลังบินเดี่ยวเรียนต่อที่ลอนดอน 

อบอุ่น “พีช” พรั่งพรูความในใจถึง “แพร” พี่สาวสุดที่รัก หลังแต่งงานย้ายออกจากบ้าน





และล่าสุด คู่นี้ก็มีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้หวีดกันอีกครั้ง หลังจากที่วานนี้ (7 ธ.ค.2565) “ตี๋ ธนพล” ได้โพสต์คลิปเป่าเค้กฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปี ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้อย่างน่ารักว่า “กินไม่แบ่งใครเลยครับ” ซึ่งพอซูมพอส่องดูคลิปอย่างละเอียดแล้ว ก็พบว่าเค้กก้อนสวยที่หนุ่มตี๋กินนั้น ถูกส่งมาจาก “แอฟ ทักษอร” นั่นเอง พร้อมกันนี้ก็ยังมีการ์ดอวยพรอย่างน่ารักว่า “Happy birthday ka “Tee” From Aff :)”


ซึ่งงานนี้หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้น ก็พากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และไม่วายแซวหนุ่มตี๋กันสนั่น อาทิ สงสารเค้กก้อนข้างๆ จังเลยไม่ตักชิมซักคำ ไม่ค่อยเท่าไหร่/ เอ็นดูววว/ เป็นเค็กที่อร่อยที่สุดในโลก/ มันสำคัญที่คนให้อ่ะจิ~/ คนให้คือ no.1/ ทำไมเราเขิน/ มองเค้กยังหวานขนาดนี้ ..คือ ถ้าพี่นั่งข้างๆ พี่คงละลายแน่ๆๆเลย เอ็นดู ตี๋ ที่สุด/ เค้กพี่แอฟ อร่อยมากๆ ใช่มั้ยค่ะ/ อวดมั่กกกกๆๆ เค้กพี่แอฟ/ น่ารักจุง.. พาเจ้าของเค้กไปทานข้าวเป็นการขอบคุณเลยคับ / อ๊ายยยย เค้กใครเอ่ย แว๊บๆๆๆ #ตี๋แอฟ น่ารักที่สุดค่ะ/ เค้กก้อนอื่นแบ่งได้แต่ก้อนนี้แบ่งไม่ได้นะคะ ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :   tee_jaruji ,  aff_taksaorn