“เวียร์-วิกกี้” นับถอยหลังขึ้นแท่นพ่อแม่ป้าย ฝั่งคุณย่าตื่นเต้นไม่เบา เตรียมของรอหลานสาวแล้ว

2022-12-10 11:00:42

“เวียร์-วิกกี้” นับถอยหลังขึ้นแท่นพ่อแม่ป้าย ฝั่งคุณย่าตื่นเต้นไม่เบา เตรียมของรอหลานสาวแล้ว

Advertisement

 
อบอุ่นมาก “เวียร์-วิกกี้” นับถอยหลังเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ด้านคุณย่าตื่นเต้นไม่เบา อวดภาพอัลตราซาวด์ พร้อมสิ่งที่เตรียมไว้รอหลานสาว

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับโมเมนต์ที่จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็พร้อมใจกันออกมาอวดภาพถ่ายแฟชั่นท้องโตก่อนคลอดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ 

“เวียร์-วิกกี้” เปิดโพสต์อวดรูปครอบครัวรูปแรก อบอุ่นละมุนมาก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ปลื้มแฟนๆ ผุดโปรเจกต์เบิร์ธเดย์ เผยซึ้งไม่คิดว่าจะมีใครทำให้ 

“ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพอุ้มท้องโตใกล้คลอด ทำหลายคนตกใจแรง ! 





และอีกหนึ่งคนที่แฮปปี้และตื่นเต้นไม่แพ้ “เวียร์-วิกกี้” นั้น ก็คงจะไม่พ้น “คุณแม่พลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์นั่นเอง ซึ่งล่าสุด (9 ธ.ค. 2565) คุณย่าคนสวยก็ได้โพสต์ภาพลูกชาย-ลูกสะใภ้ในโหมดสุดอบอุ่น และภาพอัลตราซาวด์ของหลานสาวในครรภ์ พร้อมกับชุดสุดน่ารักที่เตรียมไว้รอหลานตัวน้อย ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “May you all be happy and healthy!! You are going to be a great parents!!”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านลูกสะใภ้คนสวยก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “Mommy is so sweet. We can't wait to see you soon ka” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ก็พากันตื่นเต้นและรอที่จะยลโฉมลูกสาวตัวน้อยของ เวียร์-วิกกี้ กันแทบไม่ไหวแล้ว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer patti_naz