“ใหม่ ดาวิกา” ทำตะลึงสวมเสื้อตัวเล็กจิ๋ว จน ผจก. แซวตำนานเสื้อหมาแมว !

2022-12-12 16:40:53

“ใหม่ ดาวิกา” ทำตะลึงสวมเสื้อตัวเล็กจิ๋ว จน ผจก. แซวตำนานเสื้อหมาแมว !

Advertisement

 
ยอมแล้วจ้า ! “ใหม่ ดาวิกา” โชว์พลังความหุ่นบาง สวมเสื้อตัวเล็กจิ๋วที่แทบไม่น่าเชื่อว่าจะใส่ได้ ด้าน ผจก. ส่วนตัวแซวน่ารัก ตำนานเสื้อหมาแมวจะอยู่กับลูกลิงตลอดไป

ปล่อยภาพแซ่บอวดหุ่นบอบบางมาให้แฟนๆ ได้ชมทีไรก็เป็นต้องกวาดยอดไลก์และคอมเมนต์ชมสนั่นทุกครั้ง สำรับซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่แม้ว่าสาวเจ้าจะโดนติติงและดราม่าเรื่องความผอมอยู่ตลอด แต่สาวเจ้าก็ขอด้อนท์แคร์ อวดแฟชั่นสวยแซ่บมาให้กดไลก์อยู่ตอลด 

“กร ษิภูตา” โยนชอตเด็ด แหวกหน้าสูงปรี๊ดเสิร์ฟความแซ่บแบบขาวจั๊วะ 

ใช้กฎหมายดำเนินคดี “เอิ้นขวัญ” ไม่ทนคนด่าทอ หมิ่นประมาท แรงถึงขั้นสาปแช่ง ! 

“แอนนา” เคลียร์ชัด หลังถูกจับโป๊ะ เลิกกับผัวยังไง ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน ?





อย่างล่าสุด (11 ธ.ค. 2565) “ใหม่ ดาวิกา” ก็มีโมเมนต์มาให้คาราวานแฟนคลับฮือฮาแบบหนักมาก หลังจากที่เธอได้สั่งเสื้อจากร้านออนไลน์ แล้วปรากฏว่าตัวเล็กจิ๋วเหมือนของน้องหมา น้องแมว จนเธอเองถึงขั้นตกใจและไม่คิดว่าจะใส่ได้ แต่ทว่าสุดท้ายสาวใหม่ก็ทำเอาหลายๆ ตะลึงหนักมาก เพราะเธอนั้นสามารถสวมใส่มันได้แบบเริ่ดๆ ปังๆ แถมแซ่บมาก

ซึ่งงานนี้ “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ ก็ได้เผยคลิปตอนที่ซุปตาร์สาวกำลังตะลึงและลองใส่เสื้อที่สั่งซื้อมาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ตำนานเสื้อหมาแมว เสื้อเด็ก จะอยู่กับลูกลิง @davikah ตลอดไป”




ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “ใส่ได้จ้าาาา ดาวิกาไม่ได้ใครใส่ได้แม่”, “ยอมแล้ว”, “ทุกโคนนนนน”, “ดาวิกาเท่านั้นที่จะทำได้”, “เสื้อแมวเล็กจริง แต่ดาวิใส่ได้”, “55555555 ใส่ได้เวอร์”, “ดาวิคือคนเดียวที่ใส่ได้”, “แม๊.....ยอมเลย ใครก็ทำไม่ได้ ดาวิเท่านั้น”, “ดาวิไม่ได้แล้วใครรรรรรรรรจะได้ 555555”, “ดาวิเท่านั้น”, “สุดดด”, “ตกใจที่ใส่ได้ ”, “เสื้อแมววว” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : nampraw , davikah