“เบญ” หอบดอกไม้ยินดี “อ๊อฟ” จบ ป.โท ด้าน “แนท” ปาภาพร่วมเฟรมแซวเหมือนถ่าย 2 คน

2022-12-13 10:35:45

“เบญ” หอบดอกไม้ยินดี “อ๊อฟ” จบ ป.โท ด้าน “แนท” ปาภาพร่วมเฟรมแซวเหมือนถ่าย 2 คน

Advertisement

 
โมเมนต์หวานกรุบ “เบญ เรวิญานันท์” หอบดอกไม้ร่วมยินดี “อ๊อฟ ชัยนนท์” ด้าน “แนท อนิพรณ์” เสิร์ฟภาพร่วมเฟรม พร้อมแซวเหมือนถ่ายกันสองคน

เรียกได้ว่าค่อยๆ มีโมเมนต์หวานออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามเรื่อยๆ แล้ว สำหรับนักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด” และผู้ประกาศหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดีอย่าง “อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะขึ้นเหนือไปเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ พร้อมกับฉลองวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชาย และทางสาวเบญก็ได้มอบของขวัญจากแบรนด์หรูให้กับหนุ่มอ๊อฟไปหยกๆ 

หวานกรุบ “เบญ” อวดโมเมนต์ฉลองวันเกิดพร้อมเปย์แบรนด์เนม “อ๊อฟ” ฝ่ายชายแซวกลับ ปิดร้านให้เลยหรอ ? 

แห่ให้กำลังใจ “แพท ณปภา” หลังเปิดภาพ 2 บุคคล ผู้เป็นพลังชีวิต 

ใช้กฎหมายดำเนินคดี “เอิ้นขวัญ” ไม่ทนคนด่าทอ หมิ่นประมาท แรงถึงขั้นสาปแช่ง !





และล่าสุด (12 ธ.ค. 2565) “อ๊อฟ ชัยนนท์” ก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทและรับปริญญาอย่างเป็นทางการ ทางด้านนางเอกสาว “แนท อนิพรณ์” ก็ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมเผยภาพร่วมเฟรมแบบหวานกรุบๆ กับ “เบญ-อ๊อฟ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวว่า “อิอิ ยินดีด้วยครับพี่เรียนจบแล้ว โปรดเอาวิชาความรู้มาสอนน้อง ให้เป็นเด็กฉลาดต่อไป อิอิ ถ่ายรูปสามคนเหมือนถ่ายสองคน”

ขณะที่ทางด้าน “เบญ เรวิญานันท์” ก็ได้หอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมยินดีพร้อมกับเปิดภาพคู่กับหนุ่มอ๊อฟผ่านทางไอจีสตอรี่ ส่วนทางด้าน “อ๊อฟ ชัยนนท์” นั้น ก็ได้รีโพสต์ของสาวเบญเพื่อขอบคุณ ก่อนจะโพสต์ภาพคู่ทางไอจีสตอรี่อีกครั้ง พร้อมเขียนแคปชั่นอย่างน่ารักว่า... “ขอบคุณมากน้า เหนื่อยเลยยย” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ความหวานที่ดีต่อใจและอยากจะทั้งคู่ปามาให้ฟินกันบ่อยๆ เลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  benraviyanun.t , offchainon potter_natt