ชาวไบร์ทคึกคักแห่ร่วมยินดีงานรับปริญญา "ไบร์ท วชิรวิชญ์" วันแสนพิเศษอีกหนึ่งวันของซุปตาร์หนุ่ม

2022-12-14 10:35:04

ชาวไบร์ทคึกคักแห่ร่วมยินดีงานรับปริญญา "ไบร์ท วชิรวิชญ์" วันแสนพิเศษอีกหนึ่งวันของซุปตาร์หนุ่ม

Advertisement

ชาวไบร์ทคึกคักแห่ร่วมยินดีงานรับปริญญา "ไบร์ท วชิรวิชญ์" วันแสนพิเศษอีกหนึ่งวันของซุปตาร์หนุ่ม "วิน เมธวิน" ลั่น มาแน่ แต่กี่โมงต้องติดตาม 



14 ธันวาฯ 65 จะเป็นอีกวันหนึ่งที่ประวัติศาสตร์ของแฟนคลับชาวไบร์ทต้องจารึกไว้เลยทีเดียว สำหรับความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของศิลปินในดวงใจของแฟนๆ อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่มีกำหนดเข้าพิธีรับปริญญาตรีในวันนี้






โดยบรรยากาศตอนเช้าที่หน้างานเต็มไปด้วยเหล่ากองทัพฟู้ดซัพพอร์ต ที่เข้ามาจอดเพื่อบริการเหล่าแฟนๆ ที่ต่างเดินทางมารอร่วมยินดีกับหนุ่ม "ไบร์ท" กันอย่างเนืองแน่น ซึ่งอากาศวันนี้ดี๊ดีมีความเย็นเป็นเพื่อนทำให้ทุกคนสดใสพร้อมต้อนรับหนุ่ม "ไบร์ท" กันอย่างอบอุ่น 





ทั้งนี้ ในงานนั้นมีการตั้งเวทีอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้หนุ่ม "ไบร์ท" ได้ขึ้นกล่าวความรู้สึกหลังรับปริญญา ด้านแฟนคลับสายเปย์ทั้งหลายต่างก็มีช่อดอกไม้ที่ทำขึ้นจากแบงก์เตรียมไว้ให้อีกด้วย โดยแว่วๆ ว่างานนี้จะมีหนุ่มคู่ซี้คู่ใจคู่แท้อย่าง "วิน เมธวิน" มาร่วมยินดี ซึ่งต้องติดตามว่าหนุ่ม "วิน" คนพิเศษของ "พี่ไบร์ท" จะเดินทางมากี่โมง แฟนๆ คงต้องติดตามกันที่นี่ที่เดียว เดี๋ยวเหยี่ยวข่าวจะนำภาพจากแฟนๆ มาให้ชมกัน กดติดตามไว้ได้เลย 







ขอบคุณภาพจากแฟนคลับไบร์ททั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรม