ต้นสังกัดยกเลิกงาน “กิต Three Man Down” กะทันหัน หลังกล่องเสียงอักเสบ ต้องงดใช้เสียง 3 วัน !

2022-12-14 18:05:56

ต้นสังกัดยกเลิกงาน “กิต Three Man Down” กะทันหัน หลังกล่องเสียงอักเสบ ต้องงดใช้เสียง 3 วัน !

Advertisement

 
“GeneLab” ร่อนหนังสือแจ้งอาการป่วย “กิต Three Man Down” ต้องยกเลิกงานกะทันหัน-งดใช้เสียง 3 วัน หลังกล่องเสียงอักเสบ ด้านแฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานทั้งเสียดายและอดเป็น่วงนักร้องหนุ่ม “กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” หรือ “กิต Three Man Down” ไม่ได้เลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวานนี้ (13 ธ.ค. 2565) ทางต้นสังกัดอย่าง “GeneLab” ได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้งอาการป่วยของหนุ่มกิตว่าเกิดอาการกล่องเสียงอักเสบ ต้องยกเลิกงานกะทันหันเนื่องจากต้องพักรักษาตัวและงดใช้เสียงเป็นเวลา 3 วัน 

“ปุ๊กลุก” นุ่งเสื้อแหวกอกลึกรับลมหนาว เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากเขาใหญ่ 

“เชน” เข้าโหมดสามีดีเด่น ให้เงิน “แพร” ปึกใหญ่ บอกน่ารักยิ่งให้ยิ่งได้ 

“ไอซ์” ถลกเสื้อโชว์ท้องโต 9 เดือน อีกไม่นานจะได้เห็นหน้าลูกสาวแล้ว 





โดยทางอินสตาแกรมของวง “Three Man Down” ก็ได้เผยภาพประกาศจากทางต้นสังกัดที่ระบุรายละเอียดไว้ว่า... “ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต - กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ศิลปินวง Three Man Down มีอาการป่วยและได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเป็นโรคกล่องเสียงอักเสบ จึงต้องพักรักษาตัวและงดใช้เสียงตามการลงความเห็นของแพทย์เป็นเวลา 3 วัน

ซึ่งส่งผลทำให้ไม่สามารถทำการแสดงในวันที่ 14 ธันวาคม ร้านเสวนาพาเพลิน รัชโยธิน และวันที่ 15 ธันวาคม ร้าน SR Residence Hotel จ.เพชรบูรณ์ ทางวง Three Man Down และค่าย GeneLab ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ – GeneLab 13 ธันวาคม 2565”



ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มกิตหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : threemandown ,  kittyumbs