“ตอง” ร่ายซึ้งถึง “หนิง” นางร้ายที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง ใครได้เป็นเพื่อนคือโชคดี

2022-12-15 14:20:23

“ตอง” ร่ายซึ้งถึง “หนิง” นางร้ายที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง ใครได้เป็นเพื่อนคือโชคดี

Advertisement

 
กระโดดร่วมทั้งทุกข์และสุข“ตอง ภัครมัย” ร่ายยาวถึง “หนิง ปณิตา” ในวันเกิด 43 ปี รีวิวนางร้ายที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง ใครได้เป็นเพื่อนคือโชคดี

นับเป็นอีกคนบันเทิงที่เป็นที่รักของเล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการอยู่ไม่น้อย สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ซึ่งล่าสุด (14 ธ.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 43 ปี ของสาวเจ้า บรรดาเพื่อพ้องน้องพี่ในวงการต่างก็พากันโพสต์รูปอวยพรสาวหนิงกันอย่างคับคั่ง  

อยากสละโสดแล้ว ? “เมย์” พ้อฉันมันไม่มีวาสนา หลังเดินสายร่วมงานแต่งเป็นว่าเล่น 

รู้แล้วสาเหตุ “น้องเดมี่” หยิก “ใหม่ ดาวิกา” แฟนๆ ฟังแล้วแห่เอ็นดูสนั่น 

“ไอซ์” ถลกเสื้อโชว์ท้องโต 9 เดือน อีกไม่นานจะได้เห็นหน้าลูกสาวแล้ว





เช่นเดียวกับเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “ตอง ภัครมัย โปตระนันท์” ก็ได้เผยภาพน่ารักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นรีวิวความเป็น “หนิง ปณิตา” ไว้อย่างสุดซึ้งว่า... “เพื่อนคนนี้แหละที่เป็น back up ของเพื่อนๆ เป็นคนที่ดูแลเป็นห่วงใยเพื่อนทุกคนเสมอมาไม่เคยแบ่งแยกว่าคนนี้มีประโยชน์แค่ไหน จะรวยหรือจน รักเพื่อนเสมอเท่ากันทุกคน ใครมีปัญหาอะไร เพื่อนคนนี้พร้อมยื่นมือเข้าช่วยโดยไม่เคยต้องร้องขอสักคำ ด้วยความเต็มใจ ไม่เคยเอาเปรียบเพื่อนสักครั้ง มีน้ำใจ ใส่ใจเพื่อนๆ ตลอดไม่ได้แค่ร่วมสุข อย่างเดียวยังกระโดดมาร่วมทุกข์ด้วย จนบางที เกินหน้าคนประสบปัญหาด้วยซ้ำ โกรธแทน บู้แทนตลอด เลยโดน ข้อหาว่า ขาวีน ขี้โมโห นิสัยไม่ดีหลายครั้ง (สงสารนางนะ)

จริงๆ ตองไม่เคยเชื่อเลยว่าจะมีจริงเหรอ! คนที่จะรักเพื่อนมากกว่าตัวเอง คนที่จะหวังดีกับเพื่อนมากกว่าตัวเอง แต่เจอคนนี้เข้าไป คือเชื่อแล้วว่าเธอประหลาด 5555 รักเธอนะ ปณิตา ขอบคุณสำหรับความจริงใจ ใส่ใจ ความน่ารักของเธอเสมอมา ความดีของเธอจะปกป้องเธอจากสิ่งร้ายทุกอย่างตลอดไป HAPPY Birthday นะจ๊ะ   

ป.ล. อยากเล่าเรื่องเพื่อนคนนี้มากมาย แต่มันยาวมาก เอาเป็นว่าวันนี้อยากอวยนางในความเป็นหนิง หลังบทบาทนางร้ายที่เราติดตากัน ว่าจริงๆ แล้วนางเป็นยังไง (ใครได้เป็นเพื่อนกับนางคือโชคดีจริงๆ)”




และทางด้าน “หนิง ปณิตา” หลังจากที่ได้อ่านข้อความของเพื่อนรักแล้วนั้นก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ซึ้งอะ !!! รักอะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pakkaramai ,  ningpanita