“แบงค์ อาทิตย์” เจอทัวร์บุกหลังโปรโมตละครใหม่ หักหน้า-ไม่ให้เกียรติช่อง

2022-12-16 11:10:44

“แบงค์ อาทิตย์” เจอทัวร์บุกหลังโปรโมตละครใหม่ หักหน้า-ไม่ให้เกียรติช่อง

Advertisement

 
ดราม่าหลังผันตัวป็นอิสระ “แบงค์ อาทิตย์” เจอทัวร์บุกกลางคอมเมนต์ หลังโปรโมตละครใหม่ “สงครามเงิน” โดนแซะแรงหักหน้า-ไม่ให้เกียรติช่อง เจ้าตัวชี้ชัดสัญญาหมดตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. แล้ว

หลังจากโบกมือลาช่อง 7 และผันตัวเป็นอิสระ พระเอกหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” ก็มีผลงานใหม่มาฝากให้แฟนๆ ติดตามทันทีกันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด (15 ธ.ค. 2565) หนุ่มแบงค์ก็ได้เผยคลิปโปรโมตละครเรื่องใหม่ “สงครามเงิน” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันกับตัวแม่อย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “ป๊อก ปิยธิดา”  

ไม่ยึดติดบทพระเอก “แบงค์-อาทิตย์” เคลียร์ดราม่าโดดร่วมงาน “อมรินทร์ทีวี” 

โค้งสุดท้าย “อ๋อม” เปิดเลขเด็ดน้องกระดิ่ง โชว์จะๆ ชัดแจ๋วไม่ต้องเสียเวลาซูม 

“จั๊กจั่น” เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลพิพากษาจำคุกอดีต ผจก. 9 เดือน ไม่รอลงอาญา






และภายหลังจากที่หนุ่มแบงค์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมรอติดตามและรอซัพพอร์ตผลงานของหนุ่มแบงค์กันอย่างคับคั่ง แต่ขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ทัวร์ลงในเชิงว่าแซะและตำหนิพระเอกหนุ่ม ในทนองว่าไม่ให้เกียรติสังกัดเดิม ควรรอให้หมดสัญญาก่อนค่อยโพสต์โปรโมตละครเรื่องใหม่ บ้างก็ว่าไปถ่ายตอนไหนไวมาก หักหน้าช่อง ไม่เคารพช่อง และบ้างก็บอกอยากให้ถอนตัวไปเลย



ซึ่งงานนี้ทางด้าน “แบงค์ อาทิตย์” ก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อความกระจ่างชัด ถึงคนที่สงสัยเรื่องสัญญาในคอมเมนต์ของชาวเน็ตว่า “(สัญญา )หมดตั้งแต่ต้นเดือนธันวาแล้วครับ สัญญา นักแสดง ไม่ได้หมด สิ้นปีเหมือนกันทุกคนครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจและรอติดตามผลงานของหนุ่มแบงค์ต่อไป



ขอบคุณอินสตาแกรม :   bankartit