“รถเมล์” โชว์ท้องโตก่อนคลอด บอกตื่นเต้นอีกไม่กี่วันจะได้เจอหน้าลูกชายแล้ว

2022-12-16 14:05:10

“รถเมล์” โชว์ท้องโตก่อนคลอด บอกตื่นเต้นอีกไม่กี่วันจะได้เจอหน้าลูกชายแล้ว

Advertisement

  
ท้อง 9 เดือน น้ำหนักพุ่ง 10 โล “รถเมล์ คะนึงนิจ” โชว์ท้องโตก่อนคลอด เผยความรู้สึกตื่นเต้น นับถอยหลังอีกไม่กี่วันจะได้เจอหน้าลูกชายแล้ว

ต้องบอกว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่ยิ่งท้องยิ่งสวยมากๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกชายคนแรกได้ 9 เดือนแล้ว และอีกไม่กี่วันเธอก็จะได้เจอหน้าทายาทคนแรกแล้ว 

“ลาล่า” ขึ้นเขียงอัพดั้งพุ่งรับปีใหม่ แฟนๆ แห่บอกเป็นเสียงเดียวกัน สวยมาก 

“แบงค์ อาทิตย์” เจอทัวร์บุกหลังโปรโมตละครใหม่ หักหน้า-ไม่ให้เกียรติช่อง 

ไม่ต้องเสียเวลาซูม “ตุ๊กกี้” โชว์จะๆ เลขรถหรูป้ายแดง พร้อมแนะเคล็ดลับซื้อเลขป้ายทะเบียน




ล่าสุด (15 ธ.ค. 2565) “รถเมล์” ก็ได้เปิดภาพสวยลุคผมสั้นประบ่า โชว์ท้องโตนับถอยหลังวันคลอด ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความรู้สึกเอาไว้ว่า... “9 เดือนเต็มๆ ที่มีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ด้วย มันมหัศจรรย์มาก ช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมามันมีหลายความรู้สึกจริงๆ นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะได้เจอกันแล้วเจ้าเบบี๋ของหม่ามี๊ ขอให้หนูแข็งแรง สมบูรณ์ เลี้ยงง่าย มาเป็นรอยยิ้มให้กับครอบครัวเรานะครับ #38weeks #sumethandthebus”


พร้อมกันนี้สาวรถเมล์ก็ยังได้อัพเดตน้ำหนักตั้งแต่ตั้งท้องจวบจนจะคลอดไว้อีกหนึ่งโพสต์ว่า... “38 week+1 pregnancy … so excited to meet my little boy .. my weight up from 48 kg to 58 kg total is 10 kg (อายุครรภ์ 38 สัปดาห์ + 1 ครั้ง ... ตื่นเต้นมากที่ได้เจอลูกชายตัวน้อยของฉัน น้ําหนักของฉันขึ้นจาก 48 กก. เป็น 58 กก. รวมเป็น 10 กก.)”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและตื่นเต้นที่จะได้เจอทายาทตัวน้อยของสาวรถเมล์กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  rodmayaloha