ปล่อยเซ็กซี่ไม่หยุด “ปุ๊กลุก” นุ่งกางเกงตัวบาง ความแซ่บทะลุเตะตาเต็มๆ

2022-12-16 17:20:47

ปล่อยเซ็กซี่ไม่หยุด “ปุ๊กลุก” นุ่งกางเกงตัวบาง ความแซ่บทะลุเตะตาเต็มๆ

Advertisement

 
ดื้อแต่ก็รู้ว่าต้องเป็นเด็กดีของใคร “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” สาดความเซ็กซี่ไม่มีแตะเบรก ล่าสุดปล่อยเซตสวย นุ่งกางเกงตัวบาง ความแซ่บทะลุเตะตาเต็มๆ จนหนุ่มคนสนิท “ไมค์ ภัทรเดช” เกิดอาการโมโหเบาๆ

ต้องมอบบัลลังก์แซ่บให้ซะแล้ว เพราะพักหลังๆ มานี้ เห็นนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เปิดโหมดแซ่บแบบว้าวๆ มาให้ได้ฮือฮากันอยู่ต่อเนื่อง 

“ปุ๊กลุก” นุ่งเสื้อแหวกอกลึกรับลมหนาว เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากเขาใหญ่ 

หัวใจสีชมพู “ชิปปี้” เปิดโหมดคลั่งรักเบิร์ธเดย์หวานใจ ทำเพื่อนดาราแห่แซวสนั่น 

“แบงค์ อาทิตย์” เจอทัวร์บุกหลังโปรโมตละครใหม่ หักหน้า-ไม่ให้เกียรติช่อง
 




อย่างล่าสุด สาวเจ้าก็ได้เบรกงานแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่เขาใหญ่ ซึ่งแม้ว่างานนี้จะไม่ได้เช็กอินอยู่ที่ทะเล แต่ทว่าสาวปุ๊กลุกก็ได้วายงัดอินเนอร์ความแซ่บมาให้แฟนๆ ได้ใจสั่น แถมวันนี้ (16 ธ.ค. 2565) “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ได้เปิดโหมดแซ่บซ่ามาให้ได้ชมกันอีกครั้งกับชุดเซตสีขาวดีไซน์เก๋ ท่อนบนผ่าลึกมีเชือกร้อยระหว่างอก ส่วนท่อนล่างก็สุดบางมองทะลุเห็นความแซ่บได้แบบเต็มตาไม่ต้องเสียเวลาซูม พร้อมกับแนบแคปชั่นกำกับความเปรี้ยวซ่าเอาไว้ว่า... “ก็ดื้อแหละ.. แต่ก็รู้ว่าต้องเป็นเด็กดีของใคร”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่กดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกความเผ็ดแซ่บของสาวปุ๊กลุกกันยกใหญ่ แต่ทว่างานนี้ก็ดูเหมือนหนุ่มคนสนิทอย่าง “ไมค์ ภัทรเดช” จะไม่ปลื้มอกปลื้มใจสักเท่าไหร่ จึงเข้ามาคอมเมนต์แปะอิโมจิคล้ายกับโมโหเบาๆ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  pooklook_fonthip , mike_pattaradet