สิ้นสุดการรอคอย “เชน ธนา” เผยข่าวดีภรรยาคลอดลูกแฝด 3 แล้ว

2022-12-17 13:00:21

สิ้นสุดการรอคอย “เชน ธนา” เผยข่าวดีภรรยาคลอดลูกแฝด 3 แล้ว

Advertisement

  
โมเมนต์ความสุข “เชน ธนา” เผยข่าวดี “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยาคลอดลูกแฝด 3 แล้ว น้ำหนัก 3 คนรวมกัน 7.31 กิโลกรัม ด้านพี่ชาย-พี่สาว ตื่นเต้นสุดๆ ตื่นมารอนั่งตั้งแต่ตี 4

การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว สำหรับคุณพ่อลูก 5 อย่าง อดีตนักร้องที่ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจอย่าง “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” หรือ “เชน ธนา” ที่ล่าสุดวันนี้ (17 ธ.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีว่า “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยาสุดที่รักได้คลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย-หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยน้ำน้ำทั้ง 3 คนรวมแล้วได้ 7.31 กิโลกรัม 

ผลบุญทันใจ “บุ๋ม ปนัดดา” เฮ ! เลขที่ร้านข้าวแกงให้โชคถูกหวย

ชาวเน็ตถล่มเดือดโพสต์ล่าสุดของ “แยม ธมลพรรณ์” หลังโดนจับพร้อมสามี 

ตื่นเต้น “เวียร์-วิกกี้” นับถอยหลังวันเจอลูกสาว แง้มชื่อสุดน่ารัก “Wylyn (วีลิน)” 




ซึ่งหนุ่มเชนก็ได้เปิดภาพ 5 คน พ่อแม่ลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความตื้นตันเอาไว้ว่า... “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรา เฮีย Space กับเจ๊ Stellar ตื่นเต้นสุดๆ ด้วยอายุครรภ์แฝด 3 37Weeks+2Days ด้วยน้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs ขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ คุณหมออรดี และทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจ ที่สู้มากับพวกเรา และทำให้ความตั้งใจของคุณแม่สำเร็จอย่างสวยงามปลอดภัยครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ครับ จากนี้ลุยสุดกำลัง จะเป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์ จะตั้งใจทำงานสุดๆๆ พลังไปเล้ยย ”

ขณะที่ทางด้าน “เจมส์ กาลย์กัลยา” ก็ได้เผยภาพเดียวกันกับสามีพร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวไว้ว่า... “17 ธค. 65. นอนเรียงหน้ากระดานเลย ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง การมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผ่านการตัดสินใจที่ยากลำบากมากๆๆๆ หลายครั้งเลย แต่กัดฟันสู้มาโดยตลอด



ต้องขอขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ และ คุณป้าหมออรดี รวมไปถึงทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจจริงๆค่ะ ที่ยอมสู้มากับครอบครัวเรา น่าจะเป็นทั้งแฝด 3 ที่ best record ด้วย

เก่งมาก 3 จิ๋ว ที่สู้ไปกับหม่ามี๊ ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรานะลูก เฮีย Space กับเจ่เจ๊ Stellar ก็ตื่นเต้นสุดๆ ตื่นมารอน้องตั้งแต่ตี 4 เจมคลอดน้องที่ อายุครรภ์แฝด 3 37 Weeks+2 Days น้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs.

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ ขอบพระคุณทุกๆๆกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเราทุกช่องทางนะคะ เป็นพลังใจที่ดีมากๆ จริงๆ ค่ะ #starrywasborn2022 #snowwasborn2022 #skylerwasborn2022”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ “เชน-เจมส์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  chaintana ,  jjamme_karnkanlaya