กำลังใจแน่น “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผชิญโรคซึมเศร้าต้องทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง

2022-12-20 11:00:38

กำลังใจแน่น “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผชิญโรคซึมเศร้าต้องทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง

Advertisement

 
“อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลังเผยกำลังเผชิญโรคซึมเศร้า ต้องทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง พร้อมขอบคุณและขอโทษแฟนที่ทำให้เสียใจจากอารมณ์ไม่นิ่ง ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เทคแคร์ให้กำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เทคแคร์และส่งกำลังใจให้กับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (19 ธ.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาเผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้า ทั้งยังมักหลอกตัวเองว่าไม่เป็นไร แต่ดันคิดอยากจะตาย ไม่รักตัวเอง และเวลามีความสุขมันก็สุขแบบเกินเหตุ 

มาแล้ว “น้องวีลิน” ลูกสาว “พ่อเวียร์-แม่วิกกี้” หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมาก 

“แมท ภีรนีย์” ปล่อยโหมดหวานซึ้งถึง “สงกรานต์” พร้อมยกให้เป็นฮีโร่ด้านความแข็งแกร่ง 

ตื่นเต้น “ซาร่า” โชว์ท้องโต ลุ้นคลอดลูกคริสต์มาส ?





ซึ่งทางหนุ่มอ๊อฟก็ได้เผยผ่านทางแคปชั่นเอาไว้อาย่างละเอียดว่า... “เอาล่ะ หลังจากสังเกตอาการตัวเองมาหลายปีแล้ว ว่าอาการทำไมถึงไม่นิ่ง ทำไมถึงรู้สึกคิดวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ ทำไมถึงพยายามหลอกตัวเองว่าเราโอเคแล้วกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ สรุปวันนี้ไปพบจิตแพทย์มา

สรุปเป็นโรคซึมเศร้า และอยู่ในชั้นตอนการรักษา ทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง ไม่ต้องเป็นห่วงนะค้าบ ทำงานได้ คุณหมอบอกว่าทำงานได้ แค่ขอให้งดรับเหล้าจากลูกค้า อย่าดื่ม แต่ให้เงินทิปได้นะค้าบ ขอบคุณตัวเองมากๆ ที่ตัดสินใจมาพบแพทย์ เพราะก็หลอกตัวเองมาหลายครั้งว่าตัวเราเองไม่เป็นไร แต่ทำไมถึงคิดอยากจะตาย แล้วก็ไม่รักตัวเอง แล้วเวลามีความสุขมันก็สุขเกินเหตุ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะค้าบ”




และต่อมา “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็เผยภาพร่วมเฟรมกับแฟนหนุ่ม พร้อมกับขอบคุณและขอโทษที่ทำให้เสียใจจากอารมณ์ที่ไม่นิ่งของตัวเองว่า... “ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กัน และขอโทษที่ทำให้เสียใจ มันเกิดจากอารมณ์ที่มันไม่นิ่งของอ๊อฟเอง อ๊อฟรักเธอนะ เราจะอยู่ดูแลกันไปแบบนี้ตลอด @phuchissa ชั้นจะกลับมาหายดี” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาเทคแคร์และส่งกำลังใจอย่างเนืองแน่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : aofpongsak