สุดเซอร์ไพรส์ “ดัง พันกร” ปลื้มใจแฟนเพลงต้อนรับสนั่นฮอลล์ เผยกลับบ้าน RS อีกครั้ง

2022-12-20 14:55:20

สุดเซอร์ไพรส์ “ดัง พันกร” ปลื้มใจแฟนเพลงต้อนรับสนั่นฮอลล์ เผยกลับบ้าน RS อีกครั้ง

Advertisement


สุดเซอร์ไพรส์ “ดัง พันกร” ปลื้มใจแฟนเพลงต้อนรับสนั่นฮอลล์ เผยกลับบ้าน RS อีกครั้ง

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความรักของแฟนเพลงยุค 90’s ก็ยังคงเฝ้าติดตามผลงานของ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” กันอย่างเหนียวแน่น ล่าสุดกับ คอนเสิร์ต RS Meeting Concert #โตมากับอาร์เอส แฟนเพลงต่างพร้อมใจกันกรี๊ดลั่นฮอลล์ อิมแพค อารีน่า เมื่อไอดอลอันดับหนึ่งแห่งยุค 90’s “ดัง พันกร” เซอร์ไพรส์แฟนเพลงมาร่วมร้องเพลงสุดฮิต เช่น ไม่เอาคืน, ท้องไม่รับ, ไม่มีเหตุผล ทำเอาแฟนเพลงต่างฟินกันให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว 

“มัม ลาโคนิค” ถอยป้ายแดงเป็นของขวัญปีใหม่ แฟนๆ ไม่พลาดโฟกัสเลขเด็ด 

กำลังใจแน่น “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผชิญโรคซึมเศร้าต้องทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง 

ฮอตฉ่า “แพท ณปภา” เสิร์ฟชอตแซ่บอวดหุ่นเซี๊ยะท้าลมหนาวที่พัทยา





จากนั้น “ดัง พันกร” ได้เผยถึงความรักความอบอุ่นที่แฟนต่างมอบให้ด้วยหัวใจ พร้อมทั้งเผยถึงการกลับมาร่วมงานกับอาร์เอสบ้านเก่าอีกด้วยว่า… “ดีใจครับ ที่ได้รับเกียรติเป็น Guest ใน RS Meeting Concert ครั้งนี้ ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ต กับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินที่เติบโตร่วมกันมาที่ RS พร้อมกับได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น จากแฟนเพลง RS รู้สึกตื้นต้นมากครับ ที่ได้รู้ว่าทุกคนยังคิดถึงดังอยู่ขอบคุณจากใจครับ

และอย่างที่ดังได้พูดไว้เมื่อคืนในคอนเสิร์ตดังกลับมาเป็นศิลปิน สังกัดค่าย RS อีกครั้ง ในนาม RS MUSIC ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อครับ ที่ให้โอกาสดัง ได้กลับมายืนตรงนี้อีกครั้งเฮียและซ้อเปรียบเสมือนพ่อและแม่คนที่ 2 ของดัง



ขอบคุณทีมงาน RS ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่กอล์ฟ ครูซิมรวมทั้งทีมงานหน้าเก่าที่เราเคยล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกัน หรือจะเป็นทีมงานเจนใหม่ที่เราอาจจะเพิ่งมาร่วมงานกันครั้งแรก ทุกคนที่ RS คือมืออาชีพและตัวจริง ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่ดี มีคุณภาพ เพื่อแฟนเพลงของดัง RS คือบ้าน คือความสุขความอบอุ่น คือครอบครัว ดังกลับมาบ้านหลังนี้แล้วครับ บ้านที่ทุกคนรอให้ดังกลับมา ปีหน้าเราเจอกันแน่นอน พร้อมแล้วที่จะสร้างความสุขให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึง #DUNK2023 #24ปีดังพันกร #RSMUSIC #โตมากับอาร์เอส #ดังพันกร #RShomecoming #สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ”