“ม้า อรนภา” เผยเรื่องน่ารัก “แท่ง” แวะมาอุดหนุนห่อหมก ซึ้งใจคนในวงการที่ไม่ทิ้งกัน

2022-12-21 11:10:28

“ม้า อรนภา” เผยเรื่องน่ารัก “แท่ง” แวะมาอุดหนุนห่อหมก ซึ้งใจคนในวงการที่ไม่ทิ้งกัน

Advertisement

 
คนในวงการที่ไม่ทิ้งกัน “ม้า อรนภา” ซึ้งใจพระเอกตัวจริง “ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” แวะมาอุดหนุนห่อหมกที่ร้าน แถมยังน่ารักซื้อเผื่อคนในกองถ่าย แฟนๆ เห็นแล้วต่างชื่นชมสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักที่ทำเอาคนที่ผ่านมาเห็นต่างชื่นชมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโอล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของอดีตพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง “ม้า อรนภา กฤษฎี” ที่ได้เผยความน่ารักของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ที่ได้แวะมาอุดหนุนห่อหมกและของกินจากทางร้านของเจ้าตัว 

มีข่าวดี ? “แอน” เผยภาพสวีต “ชาคริต” แถมแปะแคปชั่นทำแฟนๆ ลุ้นมีเบบี๋คนที่ 2 

“ใบเฟิร์น” โยนรูปคู่ “นาย” แถมคอมเมนต์ฝ่ายชายทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น 

สุดเซอร์ไพรส์ “ดัง พันกร” ปลื้มใจแฟนเพลงต้อนรับสนั่นฮอลล์ เผยกลับบ้าน RS อีกครั้ง





ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่าทั้งคู่ดูตื่นเต้นและแฮปปี้มากที่ได้เจอกัน ทั้งยังพูดคุย อุดหนุนกันอย่างน่ารัก พร้อมกันนี้ “ม้า อรนภา” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายความน่ารักของพระเอกหนุ่มเอาไว้ว่า... “ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง น้องแท่งพระเอกของช้านนนนน น่ารักที่สุด มางานวันเกิดเพื่อนแต่มาผิดร้าน เลยทำให้เจอกัน แท่งบอก ‘ผมไปงานนะครับ’ เราบอก ‘ดีใจที่ได้เจอ’ แล้วแท่งก็วิ่งหายไป

เพียงแค่ครึ่งชั่วโมง แท่งกลับมายื่นเงินให้ 1,000 บาท เอาห่อหมกให้ครบจำนวนเงิน เลยมีไตปลาแห้งของแม่ และส้มโอแสนหวานไปด้วย จะเอาไปกองถ่าย น้องน่ารักเหลือเกิน อยากสนับสนุนพี่ อุตส่าห์ไปกดตังมาซื้อห่อหมก แล้วมีนํ้าใจเผื่อแผ่คนอื่นในที่ทำงาน



ขอบคุณน้องแท่ง พระเอกตัวจริง คนในวงการที่ไม่ทิ้งกัน ขอโทษเกลือด้วยนะ อุตส่าห์ตามมาอุดหนุนแต่หมดซะแล้ว วันมีเรื่องราวดีๆ ให้จดจำ”
ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของมิตรภาพของทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  maornapa