อบอุ่น “วิกกี้” สุดแฮปปี้วันเกิดปีนี้ได้ “น้องวีลิน” เป็นของขวัญสุดพิเศษ

2022-12-22 14:05:18

อบอุ่น “วิกกี้” สุดแฮปปี้วันเกิดปีนี้ได้ “น้องวีลิน” เป็นของขวัญสุดพิเศษ

Advertisement

 
“วิกกี้ พีมนต์ญา” เปิดโมเมนต์แม่ลูก ยก “น้องวีลิน” คือของขวัญสุดพิเศษในวันเกิด ด้าน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวยพรหวานรักที่สุด สุดที่รัก

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดที่สุดพิเศษและทำเอาคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “วิกกี้ พีมนต์ญา” มีความสุขสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับ “น้องวีลิน” ที่ออกมาเติมเต็มความสุขของครอบครัว เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ  

มาแล้ว “น้องวีลิน” ลูกสาว “พ่อเวียร์-แม่วิกกี้” หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมาก 

ปังมาก “แพท” ทุ่มถอยป้ายแดงเป็นของขวัญวันเกิด “น้องเรซซิ่ง” ล่วงหน้า 

“ทนายนิด้า” เผยจบแล้วคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด “แมท” ลดค่าเสียหายจนทนายลั่นปวดกบาล !





ล่าสุด (22 ธ.ค. 2565) “วิกกี้” ก็ได้เปิดโพสต์อวดภาพร่วมเฟรมกับลูกสาวสุดที่รักอย่างอบอุ่น พร้อมกับเสิร์ฟคลิปขณะที่น้องวีลินกำลังนอนหลับอย่างน่ารักน่าชัง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยความรู้สึกในวันเกิดของตัวเองว่า... “ของขวัญวันเกิดในปีนี้ เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีให้ลูก เราเกิดใกล้กันมากเลยลูก ขอให้ลูกเป็นเด็กดี เป็นที่รักของทุกคน มีความสุขในชีวิตนะคะลูก ขอบคุณครอบครัว ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ครูอาจารย์ เพื่อนๆ กัลยาณมิตร แฟนคลับที่รักทุกคน และที่สำคัญคือแดดี๊เวียร์และลูกวีลิน”



ขณะที่ทางด้านสามีสุดที่รักอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เผยภาพภรรยาตอนสวมชุดแต่งงาน พร้อมกับอวยพรหวานว่า... “รักที่สุด สุดที่รัก ปีนี้ที่รักได้ของขวัญวันเกิดที่พิเศษที่สุด ป๊าดีใจ และโชคดีที่สุดที่มีมี๊อยู่เคียงข้างกันนะครับ เรียนรู้ และเติบโตไปด้วยกันนะ”




และในสตอรี่ไอจีคุณพ่อป้ายแดงก็ได้เผยคลิปขณะที่กำลังเข็นรถเข็นในภรรยานั่ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “ปีนี้คุณได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดเลยครับ Happy BD My love”

ซึ่งงานนี้ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรวันเกิดคุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 


ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer ,  weir19