“วิกกี้-เวียร์” เปิดไอจีให้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อเล่น-ชื่อจริง ไพเราะไม่ซ้ำใคร

2022-12-23 11:15:24

“วิกกี้-เวียร์” เปิดไอจีให้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อเล่น-ชื่อจริง ไพเราะไม่ซ้ำใคร

Advertisement

 
ลงตัวแล้ว “วิกกี้-เวียร์” เปิดไอจีให้ “น้องวิริน” ลูกสาวคนแรก พร้อมเผยชื่อเล่น-ชื่อจริง ไพเราะไม่ซ้ำใคร ด้านแฟนๆ แห่เอ็นดูสนั่น

ต้องบอกว่าอยู่ในชั่วโมงที่ทั้งรัก ทั้งหลง และเห่อลูกสาวสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยาสุดที่รัก ที่เพิ่งจะคลอดน้อง “วิริน” ออกมาได้ไม่กี่วันก็ดูท่าว่าสาวน้อยจะกลายเป็นขวัญใจแฟนคลับน้อยใหญ่ไปซะแล้ว

อบอุ่น “วิกกี้” สุดแฮปปี้วันเกิดปีนี้ได้ “น้องวีลิน” เป็นของขวัญสุดพิเศษ 

ดีต่อใจ “แอฟ-หมวดอ๋อ” ร่วมเฟรมฉลองคริสต์มาส แฟนๆ เห็นปลื้มปริ่มแห่สาดหัวใจให้รัวๆ 

ปังมาก “แพท” ทุ่มถอยป้ายแดงเป็นของขวัญวันเกิด “น้องเรซซิ่ง” ล่วงหน้า





และล่าสุด “เวียร์-วิกกี้” ก็ได้เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ @wylyn.vw19 ไว้ให้ลูกสาว เพื่อเอาไว้เก็บภาพความน่ารักและความทรงจำ พร้อมให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน อีกทั้งวานนี้ (22 ธ.ค. 2565) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นแจ้งชื่อจริงและชื่อเล่นที่เปลี่ยนจาก “วีลิน” มาเป็น “วิริน” ว่า... “หนูน้อย wylyn ได้ชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ เด็กหญิง ณภรัก คณารศ (เบบี๋ วิริน) 19 ธันวาคม 2565 น้ำหนัก 3,095 กรัม ยาว 51 ซม. Baby Wylyn ig: wylyn.vw19 Mommy ig: vikkiiexplorer Daddy ig: weir19” 



ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักน่าชังของน้องวิรินกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “คุณย่าแหม่ม พลอยไพลิน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอ็นดูหลานย่าค่ะ”




และนอกจากนี้ก็ไม่วายมีคนสงสัยเรื่องชื่อเล่นของน้อง เพราะยังเห็น “คุณพ่อเวียร์” เขียนชื่อน้องเป็น “วีลิน” อยู่ ซึ่งงานนี้ก็ได้มีแฟนคลับ เข้ามาตอบข้อสงสัยให้ว่า วีลินคือชื่อที่ยังไม่เปลี่ยนและเพิ่งมาลงตัวที่ชื่อ “วิริน” นั่นเอง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer ,  wylyn.vw19