“เจมส์” ภรรยา “เชน” แชร์ประสบการณ์ท้องแฝด 3 ต้องอยู่ รพ.นานร่วม 60 วัน ที่จะจำไปตลอดชีวิต

2022-12-23 17:05:35

“เจมส์” ภรรยา “เชน” แชร์ประสบการณ์ท้องแฝด 3 ต้องอยู่ รพ.นานร่วม 60 วัน ที่จะจำไปตลอดชีวิต

Advertisement

 
คุณแม่คนเก่ง “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยา “เชน ธนา” เผยภาพอบอุ่นพร้อมลูกแฝด 3 แชร์ประสบการณ์ท้องสุดท้าย ที่ต้องอยู่ รพ.นานร่วม 60 วัน ที่จะจำไปตลอดชีวิต

ต้องบอกว่าทั้งเก่งและสตรองมากๆ สำหรับคุณแม่ลูก 5 อย่าง “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยาของอดีตนักร้องหนุ่ม “เชน ธนาตัรยฉัตร ภูโชคอนันต์” หรือ “เชน ธนา” ที่ได้คลอดลูกแฝดชาย-หญิง ออกมาอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ 

สิ้นสุดการรอคอย “เชน ธนา” เผยข่าวดีภรรยาคลอดลูกแฝด 3 แล้ว 

“กวินท์” เปย์ป้ายแดงตอบแทนค่าน้ำนม “ปุ้มปุ้ย” รับคริสต์มาส ภรรยาปลื้มบอกพอไม่มีที่จอดแล้ว 

ฟาดเคราะห์เบาๆ “เอ้ ชุติมา” ต้องเข้าเฝือกอ่อน หลังนิ้วเท้ากระแทกขาเก้าอี้จนกระดูกร้าว





ล่าสุด (22 ธ.ค. 2565) “เจมส์ กาลย์กัลยา” ก็ได้ออกมาเผยภาพร่วมเฟรมกับลูกแฝด 3 และสามีอย่างอบอุ่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแชร์ประสบการณ์ที่ต้องอยู่โรงพยาบาลนานถึง 60 วันไว้ว่า...

“ประสบการณ์ชีวิตของการท้องสุดท้าย !! ที่ต้องใช้ชีวิตที่ รพ. ร่วม 60 วัน ต้องมาอยู่ในพื้นที่จำกัด พี่เชนมาอยู่ข้างกันทุกคืน ดูแลเจมในทุกๆอย่าง ในบางเรื่องที่ส่วนตัวมากๆ ซึ่งเราเองก็ไม่สามารถทำได้ในสถานการณ์ตอนนี้ พี่เชนก็ทำให้ทุกอย่าง ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยป่ะป๊า



เป็น 60 วันที่คงจะจำไปตลอดชีวิต ในวันนี้เป็นวันที่เราได้ผ่านจุดที่ยากลำบากสุดๆ มาแล้ว ได้เห็นสิ่งที่น่ายินดี ได้รับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ได้รับสุขตอบกลับในสิ่งที่เราได้อดทนให้ผ่านพ้นมา…

แต่บอกได้เลยว่า แต่ละวันผ่านไปไม่ง่ายเลย ผ่านการตัดสินใจที่ยากลำบากหลายครั้งมากๆ ยากจนถึงคืนสุดท้ายก่อนคลอดเลยแหละ แต่วันนี้อยากจะขอบคุณทุกๆ คนรอบข้าง กำลังใจดีๆ พลังดีๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจเจม อยากจะขอบคุณคุณหมอ พยาบาล น้องๆทุกคนที่เวียนมาเฝ้าดูแล ทีมเลขา ทีมบ้านที่ช่วยดูแลเฮียสเปซ เจ่เจ้สเตลล่า

และแล้ววันที่รอคอยมาถึงแล้ววว คืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของการนอนรพ. ที่แสนยาวนาน พน. กลับบ้านแล้วค่าาาาา ที่ดีใจไปกว่านั้นคือ เจ้าก้อน 3 จิ๋ว ได้กลับบ้านพร้อมหม่ามี๊ป่ะป๊าเลย เป็นเคสแรกของพี่เนิสเซอรี่ที่ทำงานมาเป็น 10 ปี (ปกติน้องจะไม่ได้กลับพร้อมครอบครัว) ถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีมากๆๆเลย ที่ความอดทนของหม่ามี๊ทำให้เราได้กลับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตา อิอิ



พน. จะได้เจอแสงแดด ต้นไม้ อากาศธรรมชาติของจริงละวุ้ยยย ตื่นเต้นจังเลย #starrywasborn2022 #snowwasborn2022 #skylerwasborn2022”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  jjamme_karnkanlaya