ปังมาก “ไอซ์” โชว์ท้องโตถ่ายแฟชั่นแซ่บก่อนคลอด เห็นแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันแม่สวยมาก

2022-12-24 16:00:03

ปังมาก “ไอซ์” โชว์ท้องโตถ่ายแฟชั่นแซ่บก่อนคลอด เห็นแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันแม่สวยมาก

Advertisement

 
จะมีกี่ครั้งในชีวิตกัน “ไอซ์ อภิษฎา” อุ้มท้องโตถ่ายแฟชั่นโชว์แซ่บก่อนคลอด เห็นแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันแม่สวยมาก

อยู่ในช่วงที่กำลังนับนิ้วถอยหลังรอวันเอจลูกสาวเลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายสาวสายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกสาวได้ 8 เดือนแล้ว อีกทั้งสามีชาวฝรั่งเศสก็หนักมากถึงขั้นตั้งชื่อไว้รอเลยทีเดียว  

“ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งบิกินีจิ๋ว นั่งชิลล์กินทุเรียนริมหาด ความเผ็ดแซ่บมาแบบเต็ม 100

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” รับบทสายเปย์ ทุ่มถอยรถหรูให้ ลูก-ภรรยา 

“กวินท์” เปย์ป้ายแดงตอบแทนค่าน้ำนม “ปุ้มปุ้ย” รับคริสต์มาส ภรรยาปลื้มบอกพอไม่มีที่จอดแล้ว




 

ล่าสุด (23 ธ.ค. 2565) ในช่วงโค้งสุดท้ายใกล้คลอดเต็มที “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เผยภาพถ่ายแฟชั่นเซตก่อนคลอดลงอินสตาแกรมส่วนตัว อวดท้องโตในลุคสุดเซ็กซี่สวมชุดชั้นในจากแบรนด์ calvin klein และคว้ากางเกงยีนส์มาสวมทับเสริมความแซ่บปนเท่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยเอาไว้ว่า...

“ตอนแรกกะว่าจะไม่ถ่าย แต่คิดว่าจะมีกี่ครั้งในชีวิตกันนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าอยากได้แบบไหน เลยปรึกษาพี่ @luknut_luknut อยากได้ความคลีนๆ แบบกลับมาดูตอนอายุ 60 ก็ยังได้อยู่ concept แบบนี้อยากได้พี่เดียร์ @everythinghasbeauty.bkk ถ่ายให้แต่ทุกคนยุ่งมากเพราะต้องเปิด @house_of_benedict และอภิษต้องบินมาคลอดที่ภูเก็ตหลังจากนี้จะบินไม่ได้เเล้ว สุดท้ายพี่เดียร์ก็สละเวลามาถ่ายให้ ทำให้มีภาพเซ็ทนี้ออกมา ขอบคุณช่างหน้าช่างผมด้วย @pom_vinij @herealxmiiiiiu ทุกอย่างออกมาแบบอย่างที่อภิษอยากได้มากๆ”




ซึ่งงานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นเซตแฟชั่นก่อนคลอดของสาวไอซ์ ต่างก็พากันกระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดีดยวกันเลยว่าแม่สวยมาก !


ขอบคุณอินสตาแกรม :  apitsada