“หมาก” ควง “คิม” ร่วมยินดีงานแต่งพี่สาว บอกน่ารักนำไปก่อนเดี๋ยวตามไป

2022-12-24 16:45:33

“หมาก” ควง “คิม” ร่วมยินดีงานแต่งพี่สาว บอกน่ารักนำไปก่อนเดี๋ยวตามไป

Advertisement

 
อบอุ่นชื่นมื่น “หมาก ปริญ” ควงแขนว่าที่เจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ร่วมยินดีงานวิวาห์ “เมี่ยง ปราง” อวยพรพี่สาวซึ้ง พร้อมบอกน่ารักนำไปก่อนเดี๋ยวตามไป

เรียกได้ว่าความรักชื่นมื่นทั้งพี่ทั้งน้องเลยทีเดียว สำหรับพี่น้องบ้าน “สุภารัตน์” ที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทมัส” ขอแต่งงานที่ไปหมาดๆ ล่าสุด (23 ธ.ค. 2565) “เมี่ยง ปราง” พี่สาวแท้ๆ ของหนุ่มหมากก็ได้ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าวิวาห์สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปังมาก “ไอซ์” โชว์ท้องโตถ่ายแฟชั่นแซ่บก่อนคลอด เห็นแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันแม่สวยมาก 

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” รับบทสายเปย์ ทุ่มถอยรถหรูให้ ลูก-ภรรยา 

“ภณ-จีน่า” ควงแขนร่วมฉลองวิวาห์ “โน้ต-แพทริเซีย” ความหวานพุ่งฟิลแฟนมากเวอร์




ซึ่งทางด้าน “หมาก ปริญ” หลังจากที่ควงแขนสาวคิมจัดทริปเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวๆ บนดอยที่เชียงรายแล้วนั้น ก็ได้ควงแขนกันไปร่วมงานมงคลของพี่สาวต่อที่เชียงใหม่ โดยพระเอกหนุ่มก็ได้เสิร์ฟภาพความอบอุ่นชื่นมื่นให้ได้แบบรัวๆ ทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้หมากก็ยังได้อวยพรพี่สาวสุดที่รักไว้ทางแคปชั่นว่า... “มีแต่สิ่งดีดี รักยั่งยืน รักนิรันดร์ นะครับ นำไปก่อน เดี๋ยวตามไป 23.12.2022 #mqthemiracle”

ขณะที่ทางด้าน “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Congratulations to the two of you naka! Let your journey be fantastic, crazy. wonderful & unforgettable naka 23.12.2022 #mqthemiracle”




ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีพร้อมกับตั้งตารอชมงานวิวาห์ของ “หมาก-คิม” กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม :  mark_prin ,  kimmy_kimberley