แห่ยินดี “ตูมตาม” จับมือ “อาหลี” จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว

2022-12-25 12:00:59

แห่ยินดี “ตูมตาม” จับมือ “อาหลี” จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว

Advertisement

 
เรื่องที่ดีที่สุดของปีนี้ “ตูมตาม ยุทธนา” จับมือ “อาหลี อัฐริญญา” จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา อย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมเผยแพลนงานพิธีหลังบ้านเสร็จ คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างคับคั่ง

หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวสวยหน้าหมวย “อาหลี อัฐริญญา” แต่งงานไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ล่าสุด (24 ธ.ค. 2565) นักร้องและพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” หรือ “ตูมตาม เดอะสตาร์” ก็มีเรื่องสุดเซอร์ไพรส์มาแจ้งแฟนๆ อีกครั้งแล้ว 

ขออนุญาตจอง “ตูมตาม” คุกเข่าขอ “อาหลี” แต่งงาน มาเหนือกว่าใครในวาเลนไทน์ 

สุดปัง “เบลล่า” ยิ้มแก้มปริ คุณแม่เปย์โฉนดที่ดินเป็นของขวัญวันเกิดอายุ 33 ปี 

“หมาก” ควง “คิม” ร่วมยินดีงานแต่งพี่สาว บอกน่ารักนำไปก่อนเดี๋ยวตามไป





โดยงานนี้ “ตูมตาม เดอะสตาร์” ก็ได้เผยภาพคู่กับแฟนสาวในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว พร้อมกับถือทะเบียนสมรสโชว์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้หนุ่มตูมตามก็ได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “มีสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายแล้วน้าาา เรื่องที่ดีที่สุดของปีนี้…แอบเก็บไว้สักพัก เพื่อที่จะรอมาเป็นของขวัญส่งท้ายปี (ส่วนงานพิธีตั้งใจรอบ้านเสร็จก็ขึ้นบ้านใหม่พร้อมกันเลยเนาะ)

ยุทธนา รัก อัฐริญญา นะจ๊ะ อัฐริญญา รัก ยุทธนา สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าจ้าาา”

ซึ่งหลังจากที่โมเมนต์หวานปนน่ารักดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคู่สามี-ภรรยา ป้ายแดงกันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ทาง New Online ก็ขอแสดงความมยินดีกับทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ 





ขอบคุณอินสตาแกรม :  y.n.p.k ,  alee.auttharinya