“เวียร์-วิกกี้” พา “น้องวิริน” ตรวจโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด ดีดจนนึกว่าได้ลูกชาย

2022-12-26 14:55:23

“เวียร์-วิกกี้” พา “น้องวิริน” ตรวจโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด ดีดจนนึกว่าได้ลูกชาย

Advertisement


ร่างกายแข็งแรง-ปกติ “เวียร์-วิกกี้” พา “น้องวิริน” ตรวจโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด คุณพ่ออดใจไม่ไหวแซวลูกสาว ดีดสุดๆ นึกว่าได้ลูกชาย

ต้องบอกว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงที่เห่ลูกสาวนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ภรรยาสุดที่รัก “วิกกี้ พีมนต์ญา” ได้คลอด “น้องวิริน” มาให้ได้เชยชมเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนคลับ ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อ-คุณแม่ ป้ายแดงได้เชายชมความน่ารักของลูกสาวแบบจัดเต็มแล้วนั้น ก็ไม่วายเสิร์ฟความน่ารักน่าเอ็นของน้องวิรินให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง

“วิกกี้-เวียร์” เปิดไอจีให้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อเล่น-ชื่อจริง ไพเราะไม่ซ้ำใคร 

สามีน่ารัก “ตั๊ก” เปิดภาพ “เจ้าสัวบุญชัย” นวดไหล่ขอคืนดี 

เดือด ! “แหม่ม วิชุดา” เตือนอย่าพยายามมีปัญหากับพี่ แต่ถ้าอยากเป็นศัตรูเดี๋ยวจัดให้ ! 


อย่างล่าสุด “เวียร์-วิกกี้” ก็ได้เผยภาพพาน้องวิรินเข้ารับการตรวจโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด ซึ่งผลก็ออกมาว่าลูกสาวนั้นปกติและแข็งแรงดี ซึ่งงานนี้ทางพ่อเวียร์ก็ไม่วายบอกเล่าและแซวลูกสาวผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า



“วันนี้ "วิริน"(Wylyn)ลูกสาวป๊าเวียร์กะมี๊วิกกี้มารายงานตัวคะ ตอนอายุ 2 วัน (48ชม.) คุณหมอแนะน้ำให้ วิริน ตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด เพื่อตรวจหาแนวโน้มของการเกิดโรค คุณหมอจะได้วางแผนการรักษาได้ทัน เพราะโรคนี้เสี่ยงต่อการเสียชีวิต หรือพิการถาวร ป๊ามี๊ก็บอกกับคุณหมอทันทีว่า ตรวจครับ!!! ขอบคุณคุณหมอที่แนะนำครับผม น้อง "วิริน" ตรวจแล้ว ร่างกายปกติแข็งแรงดี ดีดสุดๆ เลยครับ นึกว่าได้ลูกชายครับ @wylyn.vw19 @vikkiiexplorer #เรื่องท้องต้องสมิติเวช #bornatsamitivej #samitivej”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19 ,  vikkiiexplorer