“อ๋อม” เปิดภาพหวานปนอบอุ่นฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี ด้านสามีโพสต์ซึ้งรักษาสัญญาไม่เปลี่ยน

2022-12-26 16:30:12

“อ๋อม” เปิดภาพหวานปนอบอุ่นฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี ด้านสามีโพสต์ซึ้งรักษาสัญญาไม่เปลี่ยน

Advertisement

 
หวานไม่เสื่อมคลาย “อ๋อม สกาวใจ” เปิดภาพอบอุ่นฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี ด้าน “เอ อาทิตย์” เผยข้อความซึ้งถึงภรรยา พร้อมรักษาสัญญาไม่เปลี่ยน

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มักเสิร์ฟความสวีตหวานมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” และ “เอ อาทิตย์” สามีสุดที่รัก 

“แพง ภิชาภัช” เสิร์ฟบิกินีขยี้ใจ อกตู้ม เอวบาง สุดแซ่บสะท้านทรวง

สามีน่ารัก “ตั๊ก” เปิดภาพ “เจ้าสัวบุญชัย” นวดไหล่ขอคืนดี 

เดือด ! “แหม่ม วิชุดา” เตือนอย่าพยายามมีปัญหากับพี่ แต่ถ้าอยากเป็นศัตรูเดี๋ยวจัดให้ !





ล่าสุด (25 ธ.ค. 2565) เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี ทาง “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้ออกมาเปิดภาพหวานและอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้อย่างสุดซึ้งว่า... “Happy anniversary! วันนี้ครบรอบแต่งงาน 8 ปีของเรา ขอบคุณที่ตลอดเวลาเอดูแลอ๋อมและลูกอย่างดีมากๆ ดีใจที่เราได้สร้างครอบครัวด้วยกัน จนได้มีลูกที่น่ารักที่สุดในโลกชื่อ “จอมทัพ” สำหรับอ๋อม “love is” รักคืออะไร ? รักของอ๋อมนอกจากพ่อและแม่แล้ว รักของอ๋อมคือ การที่อ๋อมได้มีเอและจอมทัพ ครอบครัวเราคือความรักของอ๋อมทั้งหมดจริงๆ ขอให้ครอบครัวเราพบเจอแต่เรื่องราวดีๆ มีความสุข มีรอยยิ้มให้กันทุกๆวันแบบนี้ ฉลองด้วยกันแบบนี้ตลอดไปน๊าาา รักเอ & จอมทัพที่สุดเลย เลื่อนดูข้อความที่คุณสามีเขียนให้นะคะซึ้ง 25-12-2022 #happyanniversary #aoomfamily #jomtubeiffel #mylove #family #love ”



ซึ่งจากภาพข้อความจากสามีที่สาวอ๋อมหยิบมาให้ได้ชมความหวานนั้น “เอ อาทิตย์” ก็ได้เผยอย่างซึ้งว่า... “วันนี้เมื่อปี 57 ผมได้ขอให้คุณ @oomsakaojai โปรดใช้ชีวิตนับจากนี้ ร่วมทางไปกับผม ด้วยคำมั่นสัญญาว่า จะปลูกต้นรักของเราให้เติบโต งอกงาม และมีความสุขในทุกๆวัน ปัจจุบันวันนี้ 8 ปีผ่านมา...ผมยังทุ่มทั้งแรงกายแรงใจ เพื่อรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับภรรยาของผม และจะไม่หยุดสร้างต้นรักเราให้มีความสุขในทุกๆ วัน ขอบคุณมากนะที่รักกัน

ด้วยรัก เอ ผู้ชายธรรมดาคนนึง ที่พยายามทำตามคำ สัญญาที่ให้ไว้ ให้เป็นความจริงในทุกๆ ลมหายใจ”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ Happy Anniversary อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  oomsakaojai