มึนไปหมด “เจมส์” แยกฝาแฝดชายไม่ออก จนไม่กล้าถอดแท็กชื่อที่ข้อเท้า

2022-12-26 17:30:44

มึนไปหมด “เจมส์” แยกฝาแฝดชายไม่ออก จนไม่กล้าถอดแท็กชื่อที่ข้อเท้า

Advertisement

 
เอ็นดูคุณแม่ลูก 5 “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยา “เชน ธนา” แยกฝาแฝดชายไม่ออก จนไม่กล้าถอดแท็กชื่อที่ข้อเท้า ต่างกันแค่หูจนแม่มึนหนัก !

กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นสุดๆ สำหรับบ้านของ “เชน ธนาตัรยฉัตร ภูโชคอนันต์” หรือ “เชน ธนา” และ “เจมส์ กาลย์กัลยา” ที่เพิ่งจะคลอดฝาใด 3 ชาย-หญิง ออกมาเติมเต็มครอบครัวเมื่อวันที 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา และพาลูกแฝด 3 กลับบ้านมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 

“เจมส์” ภรรยา “เชน” แชร์ประสบการณ์ท้องแฝด 3 ต้องอยู่ รพ.นานร่วม 60 วัน ที่จะจำไปตลอดชีวิต 

“อ๋อม” เปิดภาพหวานปนอบอุ่นฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี ด้านสามีโพสต์ซึ้งรักษาสัญญาไม่เปลี่ยน 

สามีน่ารัก “ตั๊ก” เปิดภาพ “เจ้าสัวบุญชัย” นวดไหล่ขอคืนดี




ซึ่งล่าสุด (26 ธ.ค. 2565) คุณแม่ลูก 5 ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่าเอ็นดู ด้วยการโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกแฝด 3 ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ในคลิปสาวเจมส์ก็ยังได้เผยว่า... “สตาร์รี่ไม่มีปัญหาค่ะลูกสาว สโนว์ สกายเลอร์ ปัญหาของเราในตอนนี้ก็คือ 2 หนุ่ม นี่หน้าเหมือนกันมาก แล้วก็ไม่มีตำหนิใดๆ ที่มันต่างกันเลย ตอนนี้มามี๊ยังไม่กล้าถอดข้อเท้าเขาที่เป็นแท็กจากโรงพยาบาล แล้วมันเริ่มจะบาดตรงเท้าเขาแล้ว ก็เลยพยายามหาจุดต่าง ตอนนี้จะมีหูที่เขาต่างกัน เท่านั้นเลย ถ้าจะให้ดูหูแล้วเรียกชื่อก็จะแปลกๆ ใช่มั้ย ไฝหรืออะไรก็ไม่มีเลย มามี๊มึนไปหมดแล้ว พยายามนั่งส่องอยู่ ทำยังไงดีๆ”

นอกจากนี้แล้ว “เจมส์ กาลย์กัลยา” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นชวนยิ้มตามไว้ว่า... “ตอนนี้มึนเลยค่าาาา จะให้ดูหูละค่อยเรียกชื่อก็ยังไงอยู่นะ #starrywasborn2022 #snowwasborn2022 #skylerwasborn2022” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูพร้อมกับแนะนำให้สาวเจมส์แก้ปัญหาด้วยการสวมกำไลข้อเท้าสลักชื่อให้กับลูกชายฝาแฝดไปเลย





ขอบคุณอินสตาแกรม :  jjamme_karnkanlaya ,  chaintana