“อั้ม พัชราภา” เปิดโพสต์อวยพรวันเกิด “พี่เอ” อย่างฮา แถมชื่นชมความพยายามสวยจนน้ำตาไหล

2022-12-26 18:15:04

“อั้ม พัชราภา” เปิดโพสต์อวยพรวันเกิด “พี่เอ” อย่างฮา แถมชื่นชมความพยายามสวยจนน้ำตาไหล

Advertisement

 
อ่านแล้วยิ้มตาม “อั้ม พัชราภา” เปิดโพสต์อวยพรวันเกิด “พี่เอ ศุภชัย” ชื่นชมความพยายามสวยจนน้ำตาไหล ตบท้ายด้วยความฮา รักความตั้งใจของพี่ และแอปของพี่มาก

เรียกได้ว่าเป็นคู่ซุปตาร์และผู้จัดการดาราที่สุดซี้ สุดรัก และยังดังเปรี้ยงไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “พี่เอ ศุภชัย” ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ 

มึนไปหมด “เจมส์” แยกฝาแฝดชายไม่ออก จนไม่กล้าถอดแท็กชื่อที่ข้อเท้า 

 “เวียร์-วิกกี้” พา “น้องวิริน” ตรวจโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด ดีดจนนึกว่าได้ลูกชาย 

เดือด ! “แหม่ม วิชุดา” เตือนอย่าพยายามมีปัญหากับพี่ แต่ถ้าอยากเป็นศัตรูเดี๋ยวจัดให้ !





อย่างล่าสุด (25 ธ.ค. 2565) สาวอั้มก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับพี่เอพร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดผู้จัดการสุดที่รัก ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ประโยคทั้งน่ารักและฮาสุดๆ ซึ่งสาวอั้มก็ได้เขียนความในใจไว้ว่า...

“ขอให้พี่มีความสุขมากๆนะ เป็นคนใจดีแบบนี้ตลอดไปนะ ความฝันของพี่คือการเป็นผู้หญิงสวย พี่พยายามมากจนอั้มน้ำตาไหลเลย สงสารมาก ความพยายามของพี่ทำให้ทุกวันนี้พี่สวยขึ้นจริงๆ เห็นแล้วดีใจกับพี่เอมากนะ ถึงแม้ว่าจะใช้แอปบ้างแต่พี่ก็สวยขึ้นจริงๆ แหละ รักพี่นะ รักความตั้งใจของพี่ และรักแอปของพี่มาก ขั้นเทพ”



ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทาง “พี่เอ ศุภชัย” ก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิฮาน้ำตาเล็ดแบบรัวๆ ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาแซวสนั่นคับคั่งชองคอมเมนต์กันเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aum_patchrapa ,  a_supachai1