แห่ชื่นชม “เป้ย” ทุ่มเหมาร้านข้าวแกง “บุ๋ม” เลี้ยงประชาชน ในวันเกิดที่ 28 ธ.ค. นี้

2022-12-27 13:20:07

แห่ชื่นชม “เป้ย” ทุ่มเหมาร้านข้าวแกง “บุ๋ม” เลี้ยงประชาชน ในวันเกิดที่ 28 ธ.ค. นี้

Advertisement

 
มอบน้ำใจให้คนสู้ชีวิต “เป้ย ปานวาด” เหมาร้านข้าวแกงนางงามของ “บุ๋ม ปนัดดา” ให้ประชาชนทานฟรีตลอดทั้งวัน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ 28 ธ.ค. นี้

ทำเอาเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่ชื่นชมและส่งคำอวยพรล่วงหน้าให้กับนางร้ายสาวสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (27 ธ.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาแจ้งข่าวชวนยิ้มว่าในวันพรุ่งนี้ (28 ธ.ค. 2565) สาวเจ้าได้เหมาร้านข้าวแกงนางงามของ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เพื่อเลี้ยงประชาชน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายครบ 43 ปี

“อ๋อม สกาวใจ” เปิดภาพวาด “น้องจอมทัพ” Fc-คอหวย เห็นแล้วแห่ชี้เป้าตัวเดียวกันเป๊ะ 

“อ๋อม อรรคพันธ์” ขยับแล้วหลังแจ้งอาการป่วยจนต้องพักงาน คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งความคิดถึง-กำลังใจแน่น

“ไอซ์ ปรีชญา” กลายเป็นผู้ประสบภัยหนาวและหิวมากที่นิวยอร์ก หลังกระเป๋าดีเลย์ 2 วัน !





ซึ่งสาวเป้ยก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “เนื่องจากวันที่ 28 ธันวาคม คือวันพรุ่งนี้จะเป็นวันเกิดเป้ย…เป้ยได้คุยกับทางแม่ @boompanadda ว่าขอใช้โอกาสนี้ ได้มีส่วนร่วมโครงการดีๆ ของแม่บุ๋ม ให้พี่น้องประชาชนสามารถไปทาน #ข้าวแกงนางงาม ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ แผนที่ร้านจะอยู่ในรูปถัดไปนะคะ ทางร้านจะบริการตั้งแต่ 6.00-16.00 น. หรือจนกว่าจะหมดและเป้ยต้องขอบคุณแม่บุ๋มที่จัดโครงการดีๆ แบบนี้เพื่อพี่น้องประชาชนนะคะ”



ขณะที่ทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยว่า “ประกาศ จากร้าน #ข้าวแกงนางงาม สืบเนื่องจากวันที่ 28 ธันวาคมนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณ เป้ย ปานวาด คุณเป้ยขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวแกงนางงามให้กับพี่น้องประชาชนฟรี กับข้าว 12 อย่าง ขนมอีกหนึ่งอย่าง จะบริการพี่น้องประชาชนตั้งแต่ ร้านเปิด 6:00-16:00 หรือจนกว่าจะหมดนะคะ ขอบคุณคุณเป้ยปานวาดที่มีน้ำใจให้กับพี่น้องประชาชนที่ทำมาหากินสู้ชีวิตในแต่ละวันให้เดินต่อไปได้ค่ะ”

และทางด้านสาวเป้ยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณสาวบุ๋มไว้ว่า “ขอบพระคุณแม่บุุ๋มมากๆ นะคะที่ได้จัดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ทำให้หนูมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม”


ขอบคุณฮินสตาแกรม : boompanadda ,  ppanward