“พี่เอ” ย้อนวันวาน “แตงโม” โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด ก่อนโดนเซอร์ไพรส์กลับ ยกหนี้ให้หลายแสน

2022-12-28 13:45:59

“พี่เอ” ย้อนวันวาน “แตงโม” โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด ก่อนโดนเซอร์ไพรส์กลับ ยกหนี้ให้หลายแสน

Advertisement

 
ครบ 1ปี ที่ไม่ได้เจอกัน ยังคิดถึงทุกวันไม่เคยเปลี่ยน พี่เอ ศุภชัย” ย้อนโมเมนต์อบอุ่นปนซึ้ง ครั้ง “แตงโม ภัทรธิดา” มาเซอร์ไพรส์วันเกิด ก่อนเจอเจ้าตัวเซอร์ไพรส์กลับ ยกหนี้ให้หลายแสน

แม้ว่านักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” จะจากไปนานกว่า 10 เดือนแล้ว แต่ความคิดถึงของเหล่าเพื่อนพ้องและคนที่รักก็ยังคงทำงานอยู่ไม่หยุดหย่อน เช่นเดียวกับอีกหนึ่งบุคคลที่สาวแตงโมเคารพรักอย่างผู้จัดการดารมชื่อดังอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” ที่ล่าสุด (27 ธ.ค. 2565) ได้ออกมาย้อนโมเมนต์ซึ้งชวนน้ำตาซึม เมื่อตอนนี่แตงโมมาเซอร์ไพรส์วันเกิดและเจ้าตัวก็ได้ยกหนี้จำนวนหลายแสนบาทให้กับแตงโม

“แตงโม” โผล่เซอร์ไพรส์ “พี่เอ” ในวันเกิด ต่างฝ่ายต่างทำซึ้งจนน้ำตาแตก (มีคลิป) 

“ไอซ์ ปรีชญา” หย่อนรูปคู่รูปแรกกับหวานใจกลางไอจี เปิดตัวแต่ไม่ยอมเปิดหน้า ! 

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยกภาพวาดครอบครัวจากแฟนหนุ่ม เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุด 




ซึ่งงานนี้ “พี่เอ ศุภชัย” ก็ได้เผยคลิปดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับพรั่งพรูความในใจถึงน้องรักที่จากไปว่า... “1 ปี แล้วนะคะลูกโม ที่เราไม่ได้เจอกันมีเรื่องราวมากมายอยากเล่าให้ฟัง อยู่ทางนั้นสบายดีนะคะ ขอให้มีความสุขในอ้อมกอดของพระเจ้า คิดถึงทุกวันไม่เคยเปลี่ยนนะคะ ขอบคุณมากนะคะ ที่วันนั้นมาหาให้แม่ได้เซอร์ไพรส์กลับ พวกเราทุกคนคิดถึงน้องโมนะคะ และแม่ก็มั่นใจด้วยว่าทุกๆ คนก็ยังคิดถึงน้องโมอยู่ คิดถึงนะคะ @melonp.official”

และหลังจากที่พี่เอได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งความคิดถึงไปยังสาวแตงโมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุรอินสตาแกรม :   a_supachai1 ,  melonp.official