ข่าวดียังไม่มา “จันจิ” โยนภาพอัลตราซาวด์หลังฝากไข่สำเร็จ ทำหลายคนเกือบจะยินดี

2022-12-28 14:20:45

ข่าวดียังไม่มา “จันจิ” โยนภาพอัลตราซาวด์หลังฝากไข่สำเร็จ ทำหลายคนเกือบจะยินดี

Advertisement

 
ของขวัญปีใหม่ “จันจิ จันจิรา” เผยภาพอัลตราซาวด์หลังฝากไข่สำเร็จ ย้ำอย่าตกใจพี่ไม่ได้ท้อง แต่ไม่วายทำหลายคนเกือบจะยินดี

ต้องบอกว่าแว๊บแรกทำเอาแอบตกใจเตรียมคอนเกรทกันเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมของนักแสดงสาวอามรณ์ดี “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ล่าสุด (28 ธ.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาเปิดภาพอัลตราซาวด์กลางอินสตาแกรมหลังการฝากไข่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พร้อมกับยกให้เป็นของขวัญปีใหม่ที่สุดพิเศษ ทำให้เธอนั้นไม่ต้องวิตกกัลวล-ไม่ต้องกลัวเรื่องไข่แล้ว ส่วนในอนาคตจะมีน้องหรือไม่นั้นก็ค่อยว่ากัน  

“พี่เอ” ย้อนวันวาน “แตงโม” โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด ก่อนโดนเซอร์ไพรส์กลับ ยกหนี้ให้หลายแสน 

“แมน การิน” เปิดชุดเลขมงคลต่อท้ายไลน์ พลิกร้ายกลายเป็นปีดี๊ดี ในปี 2566 

“นาว ทิสานาฏ” ฟาดเคราะห์เบาๆ โดนจุ๊บก้นปุ๊บตามหาแผงลอตเตอรี่ก่อนโทรหาประกัน





ซึ่งงานนี้ “จันจิ” ก็ได้ร่ายยาวผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “mission complete first of all, i’m not pregnant พี่ไม่ได้ท้อง พี่ฝากไข่ อย่าตกใจจจ, แพลนไว้แล้วหละ ว่ามีไอเดียอยากฝากไข่ แต่ไม่มีเวลาซักทีเพราะกลัวเรื่องบวม พักฟื้น ปรึกษาพี่ๆ ที่เคยฝากไข่ ก็โอเคนะ แต่ก็ยังกังวล จนได้รู้จักกับ @gfc.bangkok คือ เป็นที่ๆ สนุก และสบายใจมากที่เราจะตัดสินใจจะฝากไข่ที่นี่ คุณหมอเอ็ม พยาบาล หมิวจิ ทีมงาน แม่นมเนเน่ น่ารักมากกก และดูแลดีสุดๆ มา!! จะเหลาให้ฟังค่ะ

-วันแรกที่ปรึกษากับคุณหมอก็เจาะฮอร์โมน อัลตราซาวด์ในมดลูก อันนี้บอกตรงๆว่าหน่วงๆท้องน้อย แต่ไม่เจ็บค่ะ เพื่อตรวจว่าไข่เราตกมากี่ฟองน้า (จริงๆ อยากบอก แต่เราทำคลิปไว้แล้วต้องรอดู )วันแรกเริ่มปักพุงเพื่อกระตุ้นไข่ พยาบาลหมิวจิก็สอนก่อนค่ะไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น กลัวเบาๆว่าจะเจ็บมั้ย ไม่เลยค่ะ มันเสียวเข็มเฉยๆ แต่สามารถทำเองได้ ขอให้ตรงเวลา จันจิฉีดช่วงเวลา 20:00-22:00 ค่ะ ทางคลินิกก็ตั้งกรุ๊ปเพื่อให้เราได้พูดคุย และ เตือนให้เราไม่ลืมฉีดยากินยา 





-นัดรอบสองเพื่อมาเช็คระดับฮอร์โมน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าห่วง แต่คุณหมอเป็นห่วงจนเก็บไปฝัน ..แต่ประเด็นจันจิลืมกินยากันตกไข่ไป 1 เม็ด คุณหมอเลยให้ยากันไข่ตกเพิ่ม แบบฉีด!!! สรุปฉีดเพิ่มอีก1 เข็ม และอัลตราซาวด์ดูน้องไข่ น้องใหญ่ขึ้น!! ท้องน้อยใหญ่ขึ้น นน.ขึ้น1 กก แต่ ทำงานใช้ชีวิตปกติ กางเกงแน่นหน่อ

-นัดรอบสาม เพื่อมาดูน้องไข่อีกรอบ และหาวันนั้นเก็บไข่ ตื่นเต้นมากกก ลุ้นว่าจะมีไข่ใบอื่นๆ โตทันกันมั้ย เค้าก็ทยอยโตกันนะ หวังในใจว่าวันจริง จะโตทันเก็บมั้ย แต่!!! ตลอดการฉีดฮอร์โมน ได้ยินคำว่า สวยมากบ่อยมากกก อันนี้ น่าจะผลพลอยได้จากฮอร์โมนนะคะ

-วันที่สี่ วันเก็บไข่ นัดที่คลินิก 6:30 เช้า เพราะไข่จะตกช่วงเช้า เดินไปเปลี่ยนชุด ไม่ทาเล็บ แต่งหน้า ไม่ฉีดน้ำหอม ได้เห็นหน้าหมอเอ็มก่อน สบายใจละ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรน่ากังลนอกจากยาสลบ ตื่นเต้นว่าเห้ยจะหลับตอนไหน จนเดินยาเข้าไป หลับไม่รู้ตัว รู้สึกตัวอีกทีปวดท้องหน่วงๆ เลยลองลืมตา เอ้า เสร็จแล้ว เร็วมาก ยังไม่มันหลับ มีการกินยาแก้คลื่นไส้ จิบน้ำหวาน งีบแปปนึง ก็ออกมาคุยกับคุณหมอและก็กลับบ้านได้!! แถมนอนพัก บ่ายๆออกไปเต้น แต่ถ้าแนะนำ วันนั้นนอนพักดีกว่าค่ะ อย่าซ่าเลย



และแล้วกระบวนการ การฝากไข่ ตั้งแต่วันที่ 16-27 ธ.ค. 65 ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี !!!! ต้องขอบคุณ @gfc.bangkok มากๆ นะคะ สำหรับของขวัญปีใหม่ในปีนี้ให้จันจิ ไม่ต้องกลัวเรื่องไข่แล้ว อนาคตจะมีน้องรึเปล่า ค่อยว่ากันนนน ทั้งหมดนี้ มีรีวิวทั้งคลิปเลย รอติดตามกันได้นะ แบบ ละเอียดยิบบบ #ปะกินะก๊ะ #GFCBangkok #ฝากไข่”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  junji_junp