แฟนคลับหรือนักเลง “ดาว พิมพ์ทอง” เจอแซะแถมนัดตบกลางคอนเสิร์ต หลังมีดราม่าภาพคู่ “แจ็คสัน หวัง”

2022-12-29 17:25:24

แฟนคลับหรือนักเลง “ดาว พิมพ์ทอง” เจอแซะแถมนัดตบกลางคอนเสิร์ต หลังมีดราม่าภาพคู่ “แจ็คสัน หวัง”

Advertisement

 
“ดาว พิมพ์ทอง” เปิดข้อความชาวเน็ตแซะหิวแสง-นัดตบกลางคอนเสิร์ต โยงปมแชะภาพคู่ “แจ็คสัน หวัง” ชี้คนแบบคุณไม่ได้เรียกแฟนคลับ เค้าเรียกนักเลง แนะให้อยู่ในขอบเขต แต่ข้ามเขตเมื่อไหร่ เราก็คงไม่ปล่อย !

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านเพิ่งจะเจอกับกระแสดราม่าปมใช้อภิสิทธิ์ดารา เข้าถ่ายรูปหลังเวทีกับศิลปินฮอตระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง” ในงานคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK 3 ไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” และภายหลังนักแสดงสาวต้องออกมาขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวไป 

“บี น้ำทิพย์” แปะแคปชั่นสวนทางภาพ ฟาดเดือด ! ทำอะไรก็ได้อย่างนั้น #อโหสิกรรมให้ 

ปังได้อีก “โบกี้ ไลอ้อน” ใส่ปลอกคอยืมหมาขึ้นเวที ของหมาแต่ราคาไม่ธรรมดา 

อย่างเซี๊ยะ ! “ดิว อริสรา” คัมแบ็กบัลลังก์แซ่บ โชว์หุ่นเด็ดหลังคลอด 4 เดือน





ล่าสุด (29 ธ.ค. 2565) สาวดาวก็ได้เคลื่อนไหวต่อกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยการหยิบข้อความ Q&A ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาแซะเธอว่าหิวแสงและนัดตบกลางคอนเสิร์ต มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมกันนี้สาวดาวก็ได้ฟาดกลับผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “คนแบบคุณ ไม่ได้เรียกแฟนคลับศิลปินค่ะ ! เค้าเรียกนักเลงนี่มันยุคไหนหรอคะ มานัดตบ หูตาคนอื่นเค้าก็มีเค้าสามารถหยิบมาทำสื่อได้ทุกเมื่อ นี่ไม่ได้กลัวมือที่คุณจะมาตบเลย กลัวศิลปินจะแปดเปื้อนเพราะคนแบบคุณมากกว่า ! จงอยู่ในขอบเขต แต่เมื่อคุณข้ามเขตเมื่อไหร่ เราก็คงไม่ปล่อย การกระทำนี้ใช้กฎหมายข้อไหนได้บ้างคะ ?”



ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ซัดกลับเจ้าของข้อความดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  pimtdao