“ตูน พิมพ์ปวีณ์” แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียพี่ชายกะทันหันไม่ทันตั้งตัว

2022-12-30 10:35:19

“ตูน พิมพ์ปวีณ์” แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียพี่ชายกะทันหันไม่ทันตั้งตัว

Advertisement

 
สูญเสียกะทันหันไม่ทันตั้งตัว “ตูน พิมพ์ปวีณ์” แจ้งข่าวเศร้าพี่ชายจากไปกะทันหัน หลังเพิ่งกอดกันได้ไม่กี่วัน ยังไม่ทันได้บอกลาพี่ชายที่แสนดี

นับว่าเป็นข่าวเศร้าส่ง้ทายปีของนักแสดงสาวสวย “ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” และครอบครัวเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้สูญเสียคนสำคัญในบ้านไปแบบไม่ทันตั้งตัว 

วดสุดท้ายของปี “อ๋อม สกาวใจ” เปิดแล้วเลขเด็ดน้องกระดิ่ง Fc-คอหวยมาส่องให้ไว 

“จิ๊บ วสุ” ถือฤกษ์ดีครบ 55 ปี ทำพินัยกรรมบริจาคร่างกาย คนบันเทิง-แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ 

อย่างเซี๊ยะ ! “ดิว อริสรา” คัมแบ็กบัลลังก์แซ่บ โชว์หุ่นเด็ดหลังคลอด 4 เดือน





ซึ่งล่าสุด (28 ธ.ค. 2565) สาวตูนก็ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้สูญเสียพี่ชายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเธอนั้นก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับพี่ชายในความทรงจำ พร้อมกับเผยความในใจว่า...

“RIP พี่ชายที่แสนดี แกเพิ่งเดินมากอดฉันเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เราแชร์ชีวิตกัน ปรับทุกข์กัน มันเป็นโมเมนต์ที่ดีมาก ฉันเชื่อว่าทุกอย่างมันกำลังจะไปได้ด้วยดี เราเพิ่งกลับมาอยู่ใกล้ๆ กัน ป๊าม๊าดีใจมาก แต่ฟ้าก็พรากแกไปแบบกะทันหัน พวกเราไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ทันได้บอกลา ขอโทษที่ทำให้แกต้องรอ ขอโทษที่รีบที่ไปที่สุดได้เท่านี้



ฉันรักแกนะ รักมากก ต่อจากนี้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วนะ ฉันกับพี่ตาลจะดูแลทุกคนอย่างดี หลับให้สบายนะพี่เต้ย รักแกเสมอและตลอดไป …พี่ชายที่แสนดี แล้วพบกันใหม่ 28.12.65”

ซึ่งหลังจากที่สาวตูนแจ้งข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ และส่งกำลังใจให้กับสาวตูนกันอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับ “ตูน พิมพ์ปวีณ์” และครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  toonpimpav