"บิ๊กเอ็ม" ขยับโซเชียลแล้ว เจอพายุชาวเน็ตกระหน่ำปมจ้างสร้างคอนเทนต์ลอตเตอรี่

2022-12-30 12:15:28

"บิ๊กเอ็ม" ขยับโซเชียลแล้ว เจอพายุชาวเน็ตกระหน่ำปมจ้างสร้างคอนเทนต์ลอตเตอรี่

Advertisement

เจอพายุชาวเน็ตกระหน่ำปมจ้างสร้างคอนเทนต์ลอตเตอรี่ "บิ๊กเอ็ม" ขยับโซเชียลแล้ว 



เกิดเป็นกรณีฮอตฉ่าก่อนเคานต์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ 2566 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ตัวพ่อเวทีดังมิสแกรนด์ กับ "วี CEO หงษ์ทอง" บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์เจ้าใหญ่ที่เคยเป็นสปอนเซอร์การประกวดนางงาม 






ทั้งนี้ก็มีหนึ่งตัวละครที่เข้ามามีเอี่ยวเกี่ยวกับกรณีนี้นั่นก็คือ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" พระเอกคนดังแห่งช่อง7 สี โดยเริ่มต้นเรื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 หนุ่ม "บิ๊กเอ็ม" ได้โพสต์ว่าตัวเองนั้นถูกรางวัลที่ 1 โดยในโพสต์ก็ทำเอาแฟนๆ แห่กันเข้าไปยินดีที่พระเอกหนุ่มนั้นได้เงินรางวัลถึง 24 ล้านด้วยกัน แต่แล้วเจ้าตัวก็ออกมาเผยย้ำอีกครั้งว่า ถูกแค่ 1 ใบ คือได้เงิน 6 ล้านเท่านั้น กับกรณีนี้ทำให้ "ณวัฒน์" จับสังเกตและเริม่สงสัยว่าเป็นการจัดฉาก โดยการว่าจ้างดารามาเป็นหน้าม้าหรือไม่ และถ้าหากถูกรางวัลจริงๆ ก็ควรมีหลักฐานที่แน่ชัดมายืนยัน จะได้ไม่เป็นที่ครหาต่อไป 





ด้านพระเอกหนวดงามก็ยังไม่ได้ชี้แจงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจในข้อกล่าวหาว่าถูกว่าจ้างมาทำคอนเทนต์เรียกลูกค้าหรือไม่อย่างไร แต่มีการโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมขณะพักผ่อนหย่อนกายาอยู่ที่แก่งกระจานกับเหล่าเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าวแบบไม่ลดละ