“ไอซ์ อภิษฎา” เปิดภาพโชว์ท้องโตอวยพรปีใหม่ คนบันเทิง-แฟนๆ แห่การันตีความสวยแซ่บ

2023-01-01 12:00:40

“ไอซ์ อภิษฎา” เปิดภาพโชว์ท้องโตอวยพรปีใหม่ คนบันเทิง-แฟนๆ แห่การันตีความสวยแซ่บ

Advertisement

 
ได้สิ่งที่ดีที่สุดในปี 2022 “ไอซ์ อภิษฎา” เปิดโพสต์อวดโหมดแซ่บโชว์ท้องโต อวยพรปีใหม่ คนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่บอกเป็นเสียงเดียวว่าที่คุณแม่สวยมาก

อยู่ในช่วงที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เป็นส่วนใหญ่ สำหรับนางร้ายสายแซ่บดีกรีว่าที่คุณแม่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เนื่องจากว่าเธอนั้นกำลังอุ้มท้องลูกสาวคนแรกได้ 9 เดือนแล้ว และยังมีแพลนที่จะคลอดลูกสาวมี่ภูเก็ตอีกด้วย 

“ริต้า-กรณ์” ควงแขนแบ่งปันความสุขส่งท้ายปี คนบันเทิง-แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ 

ว้าวมากแม่ “ตั๊กแตน” ทุ่มหนักแจกโบนัสทีมคนงานคนละ 5 หลัก หวัง 2023 ทุกคนเต็มที่ล้านเท่า 

ความตื่นเต้นเป็นเหตุ “บิ๊กเอ็ม” แจงปมรางวัลที่ 1 ยันไม่ได้ถูกจ้าง แค่ได้ส่วนแบ่งจากคนที่ถูก





ซึ่งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีสาวไอซ์ก็ไม่พลาดเปิดโพสต์อวยพรปีใหม่แฟนๆ ด้วยภาพแซ่บชวนว้าว ซึ่งล่าสุด (31 ธ.ค. 2565) “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เผยภาพถ่ายแฟชั่นก่อนคลอดที่ โชว์ท้องโต เผยทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะ และดาเมจความสวยแซ่บแบบไร้ที่ติลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“The best thing that happened to me in 2022 Happy new year to everyone I hope next year will be the best year for you all (สิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉันในปี 2022 สวัสดีปีใหม่ทุกคน ฉันหวังว่าปีหน้าจะเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน)”




ซึ่งหลังจากที่สาวไอซ์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันสนั่นว่าสาวไอซ์นั้นเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยแซ่บมาก !


ขอบคุณอินสตาแกรม :  apitsada